Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal phải giải quyết vấn đề trong phòng ngự

Thứ Sáu 02/02/2018 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger thất vọng vì không tăng cường các nhân tố nơi hàng phòng ngự Arsenal vào tháng 1 song hy vọng có thể giải quyết vấn đề này.


Sau thất bại 1-3 trước Swansea City, CLB Arsenal vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH Premier League song đã kém tốp 4 đội dẫn đầu tới 8 điểm. Qua trận đấu đó, Pháo thủ đã bộc lộ nhiều vấn đề trong phòng ngự, nơi những sai lầm của Nacho Monreal và Petr Cech góp phần khiến họ trắng tay. Như HLV Arsene Wenger đã thừa nhận, những bàn thua trước Swansea là rất ấu trĩ và không thể bào chữa.

Arsenal phai giai quyet van de trong phong ngu hinh anh
HLV Wenger vẫn đau đầu với bài toán hàng thủ Arsenal

Trong tháng 1 này, Arsenal đã cố gắng chiêu mộ Jonny Evans của West Brom nhưng bất thành. Và giờ, HLV Wenger thừa nhận đội bóng của mình sẽ phải rất nỗ lực để sửa chữa sai sót đó. “Trận đấu vừa qua là một cú sốc, chúng tôi đã thua trong một trận đấu không nên thua”, nhà cầm quân người Pháp nói trong một cuộc họp báo. “Tháng 1 là thời kỳ rất khó khăn đối với chúng tôi. Những gì diễn ra trên sân là rất thất vọng. Không có chỗ cho bất kỳ thất bại nào nữa, điều quan trọng là chúng tôi phải đứng dậy nhanh chóng.”

“Tôi tin rằng chúng tôi cần phải tìm ra giải pháp cho các vấn đề nơi hàng thủ của mình, tất cả mọi thành viên đều phải nỗ lực hơn. Không có chuyện chúng tôi không cố gắng, nhưng đã thiếu tập trung vào các khoảnh khắc quan trọng của trận đấu, đôi khi chơi tốt, đôi khi không. Trước Swansea, chúng tôi đã kiểm soát bóng 75% nhưng đã bỏ quên khâu phòng ngự khi để mất bóng. Đó là một vấn đề của đội bóng và trách nhiệm của những cá nhân với vai trò phòng thủ.”

Đêm thứ 7 này, Arsenal sẽ tiếp tục thi đấu tại Premier League với đối thủ là Everton tại vòng 26. Tiếc là tân binh đắt giá Pierre-Emerick Aubameyang có nguy cơ không thể sớm ra mắt bởi đang bị ốm. Dù vậy, bản hợp đồng mới Henrikh Mkhitaryan cộng thêm bộ đôi Mesut Ozil và Alexandre Lacazette hứa hẹn vẫn giúp Pháo thủ lấy công bù thủ trong cuộc đấu với Everton trên sân nhà Emirates.

Xem thêm một số thông tin trước trận đấu Arsenal vs Everton:

Xem thêm một số thông tin trước trận đấu Arsenal vs Everton

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X