Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Arsenal ở gần thương vụ Joao Felix

Thứ Năm 29/12/2022 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ nhà báo uy tín David Ornstein thì CLB Arsenal đang theo đuổi Joao Felix và có thể sớm thực hiện thương vụ chuyển nhượng này trong thời gian tới.

Trong một diễn biến mới đây, nhà báo David Ornstein đã xác nhận chuyện CLB Arsenal đang muốn chiêu mộ tiền đạo Joao Felix từ đội bóng Atletico Madrid theo dạng cho mượn vào tháng Một tới. 

CLB Arsenal ở gần thương vụ Joao Felix 1
Arsenal đang rất muốn có được Joao Felix

Nhà báo David Ornstein nói trên NBC Sport: "Arsenal đang rất cũng muốn ký hợp đồng với Joao Felix theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid. Cậu ấy đã được hỏi mua bởi một số câu lạc bộ, nhưng hiện tại con số này quá cao. 

Arsenal rất muốn làm điều đó, nhưng những mức phí sẽ cần phải giảm xuống để điều đó xảy ra. Và tôi nghĩ có lẽ họ sẽ làm được. Đó sẽ chỉ là một khoản mượn sáu tháng và điều đó sẽ rất tốn kém. Nhưng anh ấy là một cầu thủ chất lượng cao."

Về phía Atletico Madrid, đội bóng này cũng đã bật đèn xanh cho Joao Felix rời đi trong tháng Giêng sau những thông tin anh có mâu thuẫn với HLV Diego Simeone. Họ hiện đang muốn nhận được 8 triệu bảng phí mượn từ Felix và cũng muốn đối tác trả toàn bộ lương cho tuyển thủ người Bồ Đào Nha trong nửa sau mùa giải.

Ở cuộc chia sẻ này, nhà báo người Anh cho biết Arsenal muốn chiêu mộ cả Mykhaylo Mudryk lẫn Joao Felix. Mức giá của cả hai cầu thủ này có thể giảm xuống so với yêu cầu hiện tại.

Ông David Ornstein đồng thời cũng cho hay nhà Kroenke sẽ hỗ trợ Arsenal trên thị trường chuyển nhượng để cạnh tranh cho chức vô địch Premier League mùa giải này trong bối cảnh họ đang tạm dẫn trước Man City tới 5 điểm trên BXH.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X