Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin dữ từ 2 trụ cột sau đại chiến với Chelsea

Thứ Năm 11/01/2018 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger xác nhận hai học trò tại Arsenal là Mesut Ozil và Jack Wilshere đều mới dính chấn thương.


Ở trận đối đầu Chelsea tại Premier League cách đây 1 tuần, Mesut Ozil đã phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương đầu gối. Anh chơi trọn 90 phút trên sân Emirates và đóng góp khá nhiều cho lối chơi chung của Arsenal. Tuy nhiên, dường như việc hoạt động quá sức hôm đó đã tạo nên những hệ lụy. Ozil vắng mặt ở trận đấu vòng 3 cúp FA với Nottingham Forest, chứng kiến Arsenal thua 2-4 và mới nhất là màn tái ngộ Chelsea tại bán kết lượt đi cúp Liên đoàn.

Arsenal nhan tin du tu 2 tru cot sau dai chien voi Chelsea hinh anh
Wilshere chấn thương rời sân phút 57

Đó là một tổn thất lớn cho CLB Arsenal bởi trước đó họ vốn đã không thể có sự phục vụ của một loạt mắt xích quan trọng trên hàng công như Olivier Giroud, Santi Cazorla hay Aaron Ramsey. Chưa dừng lại ở đó, đen đủi lại tiếp tục ập đến với Pháo thủ trong trận hòa 0-0 với Chelsea tại cúp Liên đoàn. Khi trận đấu mới trôi qua được 57 phút, HLV Arsene Wenger trên khán đài (bị cấm chỉ đạo) đã phải đau lòng nhìn học trò Jack Wilshere rời sân do chấn thương, nhường chỗ cho Mohamed Elneny.

Trong một nỗ lực ngăn cản pha dứt điểm của Danny Drinkwater phía Chelsea, Wilshere đã bị đau mắt cá và dù rất cố gắng, anh vẫn buộc lòng phải ra nghỉ. Kết thúc trận đấu, HLV Wenger xác nhận chi tiết về vấn đề học trò 26 tuổi gặp phải.

Wenger “nổ” vang trời sau khi Arsenal cầm hòa Chelsea
“Chúng tôi đã cho thấy sự đoàn kết và tinh thần tuyệt vời”, HLV Arsene Wenger đã nói như vậy sau trận hòa 0-0 của Arsenal trước Chelsea.

“Wilshere bị bong gân mắt cá chân và những quan sát ban đầu cho thấy nó không quá tệ. Tuy nhiên, trận đấu chủ nhật này là quá sớm để cậu ấy kịp bình phục. Tôi nghĩ Wilshere sẽ sớm trở lại dù chưa biết cụ thể à bao giờ. Thật buồn khi mất đi một cầu thủ đang có phong độ cao như vậy. Nhưng chấn thương tới khi cản phá một cú sút và tôi có suy nghĩ khá tích cực”, nhà cầm quân người Pháp trả lời phóng viên.

Cuối tuần này, Arsenal trong cơn bão chấn thương sẽ làm khách trên sân Bournemouth tại vòng 33 Premier League. Trên BXH lúc này, họ tạm xếp thứ 6 với khoảng cách với tốp 4 đã được nâng lên thành 5 điểm.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Chelsea 0-0 Arsenal (Bán kết cúp Liên đoàn Anh):


Xem thêm một số bài viết khác về CLB Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X