Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất trụ cột trước thềm cuộc đối đầu Crystal Palace

Thứ Hai 25/12/2017 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trước thềm cuộc đối đầu với Crystal Palace, Arsenal nhận tin không vui khi mất Nacho Monreal vì chấn thương.

 
Chuẩn bị cho chuyến làm khách tới Crystal Palace, HLV Arsene Wenger buộc phải có những thay đổi ở hàng phòng ngự khi Nacho Monreal không thể ra sân. Nacho Monreal dính chấn thương ở trận hòa 3-3 trước Liverpool và bị thay ngay sau hiệp một.
 
Arsenal mat tru cot truoc them cuoc doi dau Crystal Palace hinh anh
CLB Arsenal mất Nacho Monreal vì chấn thương.

Mức độ chấn thương của Nacho Monreal chưa được xác định nhưng chắc chắn hậu vệ này không thể ra sân. Ngoài ra, CLB Arsenal cũng vắng bộ đôi tiền vệ Aaron Ramsey và Santi Cazorla. Sead Kolasinac thời gian gần đây cũng không được ra sân dù hoàn toàn khỏe mạnh. 
 
Một câu lạc bộ khác của thành London là Tottenham cũng nhận tin không vui về lực lượng. Harry Winks sẽ vắng mặt khi Spurs tiếp đón Southampton trên sân nhà Wembley. Cầu thủ 21 tuổi dính vấn đề ở mắt cá chân và cũng chưa xác định được mức độ.
 
Victor Wanyama dù đã trở lại tập luyện nhưng chưa đảm bảo thể lực để ra sân trong trận đấu tới, còn Toby Alderweireld cũng đang nghỉ thi đấu do chấn thương gân kheo. Dele Alli trong tiết lộ mới nhất cho biết Danny Rose dính chấn thương ở đầu khi tập luyện và cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Arsenal có phương án thay thế Sanchez trên hàng công
Pháo thủ thành London Arsenal dường như đã chốt xong phương án thay thế tiền đạo Alexis Sanchez trên hàng công ngay trong tháng 1 này.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X