Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Gazidis: "Arsenal sẽ duy trì chính sách chuyển nhượng hiện tại

Thứ Sáu 27/10/2017 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Arsenal, Ivan Gazidis khẳng định Arsenal vẫn đang duy trì chính sách chuyển nhượng hiệu quả nên không cần thay đổi.

 
Việc Arsenal thi đấu thất vọng trong một thập niên gần đây được cho là liên quan đến chính sách chuyển nhượng "thắt lưng buộc bụng" của câu lạc bộ. Trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, CLB Arsenal chỉ có đúng một sự bổ sung thuộc diện "bom tấn" là bản hợp đồng kỷ lục Alexandre Lacazette.
 
Ivan Gazidis Arsenal se duy tri chinh sach chuyen nhuong hien tai hinh anh
Alexandre Lacazette là bản hợp đồng kỷ lục của CLB Arsenal.

Trong năm tài khóa 2016-17, Arsenal công bố doanh thu 422 triệu bảng (476 triệu euro). Dù vậy, nhiều cổ động viên "pháo thủ" cảm thấy thất vọng khi đội bóng thành London tiếp tục thi đấu kém thuyết phục trong giai đoạn đầu mùa. 
 
Tại phiên đại hội cổ đông mới đây, Chủ tịch Ivan Gazidis khẳng định Arsenal sẽ không thay đổi chính sách chuyển nhượng: "Bất kỳ câu lạc bộ nào cũng có cả thành công lẫn thất bại trên thị trường chuyển nhượng, câu lạc bộ nào cũng muốn làm tốt hơn, chúng tôi cũng thế".
 
"Đánh giá chính xác và khách quan thì hiệu quả của câu lạc bộ là tốt, cũng như sự nhất quán trong chính sách chuyển nhượng thời gian qua. Thật đơn giản để so sánh sự hiệu suất chuyển nhượng của các câu lạc bộ bằng một loạt chỉ số, như vị trí trong bảng xếp hạng hoặc điểm số giành được, tương quan với số tiền chi ra để bổ sung lực lượng".
 
"Chẳng câu lạc bộ nào có thành tích hoàn hảo qua mọi năm nhưng Arsenal chắc chắn là một đội bóng lớn thuộc top đầu về hiệu quả trong chuyển nhượng thời gian qua".
 
Hiện tại, Arsenal vẫn chưa thành công trong việc thuyết phục Mesut Ozil và Alexis Sanchez tiếp tục gia hạn dù thời hạn hợp đồng hiện tại chỉ còn đến mùa hè 2018.

Ông chủ Arsenal báo tin mừng vụ Sanchez và Ozil
Một trong những cổ đông lớn nhất của Arsenal, Stan Kroenke khẳng định Pháo thủ muốn giữ chân bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X