Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tổn thất kép sau trận thua trước Fulham Utd

Thứ Hai 01/01/2024 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng có biệt danh 'The Gunners' vừa phải đón nhận thêm thông tin chấn thương của hậu vệ Zinchenko sau thất bại trên sân của Fulham.

Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn về trình độ nhưng CLB Arsenal vẫn gây thất vọng khi để thua 1-2 trong chuyến làm khách tới sân Craven Cottage của CLB Fulham tại vòng 20 NHA vừa diễn ra cuối tuần qua.

Zinchenko Arsenal
Zinchenko gặp phải một chấn thương trong thất bại của Arsenal trước Fulham

Càng tệ hơn là ở trận này, Pháo thủ đã để mất người khi hậu vệ người Ukraina, Oleksandr Zinchenko đã không may dính chấn thương. Khi được hỏi về tình hình của Zinchenko, HLV Mikel Arteta cho biết: "Chúng tôi không rõ. Cậu ấy cảm thấy điều gì đó ở bắp chân. Ngày mai chúng tôi sẽ chụp cắt lớp (vết thương) và xem cậu ấy sẽ bỏ lỡ các trận đấu trong bao lâu".

Hi vọng chấn thương của Zinchenko không quá nặng, nếu không đây sẽ là một mất mát lớn với Pháo thủ trong giai đoạn lượt về. Thời gian qua, CLB Arsenal đã liên tiếp phải đối mặt với chấn thương ở hàng phòng ngự sau khi Jurrien Timber dính chấn thương đầu gối ngay trong trận mở màn Premier League. Trong khi đó, tiền vệ Thomas Partey cũng đã phải ngồi ngoài từ tháng 10. 

Với trận thua trước Fulham, Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 4 tại Premier League sau 3 trận liền không biết mùi chiến thắng. Nói về mục tiêu của đội bóng, HLV Arteta nhấn mạnh: "Chúng tôi cần cải thiện. Chúng tôi cần thắng các trận đấu và để làm được điều đó, chúng tôi cần thắng các trận đấu".

Sau thất bại trong trận đấu cuối cùng của năm 2023, Arsenal sẽ có trận đấu đầu tiên trong năm mới 2024 bằng cuộc so tài với đối thủ Liverpool ở FA Cup. Tại lượt đi Premier League vừa qua, hai bên đã cầm hòa nhau 1-1.

Arteta: Arsenal không thể vô địch nếu đá như thế nàyArteta: Arsenal không thể vô địch nếu đá như thế này
Mikel Arteta thừa nhận Arsenal không thể nào vô địch Premier League nếu như thi đấu như trận thua Fulham vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X