Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Arsenal đứng trước nguy cơ mất 6 trụ cột trận gặp Chelsea

Thứ Hai 01/01/2018 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Arsenal đứng trước khó khăn trong cuộc tiếp đón Chelsea ở vòng đấu tới khi có khả năng mất đến 6 trụ cột vì chấn thương.

 
Trận hòa West Brom không chỉ khiến Arsenal tụt lại so với Liverpool trong cuộc đua vào top 4, mà còn khiến HLV Arsene Wenger đau đầu về lực lượng. CLB Arsenal đứng trước nguy cơ mất đến 6 trụ cột trong cuộc chạm trán Chelsea trên sân Emirates ở vòng đấu tiếp theo.
 
Arsenal
Hòa West Brom, CLB Arsenal mất thêm hàng loạt trụ cột vì chấn thương.

Mesut Ozil là cái tên đầu tiên khi cầu thủ người Đức dính chấn thương đầu gối và bỏ lỡ trận đấu với West Brom. Trong thời gian chỉ cách nhau 4 ngày, rất khó để Mesut Ozil bình phục hoàn toàn nên khả năng ra sân ở trận gặp Chelsea rất thấp.
 
Arsene Wenger có lý do để không hài lòng sau trận hòa West Brom khi mất thêm hai trụ cột vì chấn thương. Laurent Koscielny bị thay giữa chừng bởi Per Metersacker nên khả năng ra sân ở trận tiếp theo bị bỏ ngỏ, còn Sead Kolasinac gặp vấn đề ở đầu gối và cũng bị thay ra.
 
Ngoài những trường hợp kể trên, Arsenal vốn đã có những ca chấn thương khác của Aaron Ramsey, Nacho Monreal và Olivier Giroud. 

West Brom 1-1 Arsenal (KT): Pháo thủ khép lại năm 2017 bằng trận hòa thất vọng
Trong ngày ông thầy Arsene Wenger đi vào lịch sử với 811 trận dẫn dắt Arsenal tại Ngoại hạng Anh, Pháo thủ đã không thể có được chiến thắng...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X