Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Arsenal CHÍNH THỨC trình làng tân binh thứ hai trong hè 2018

Thứ Tư 20/06/2018 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Arsenal mới đây đã chính thức công bố bản hợp đồng thứ hai trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Đó là thủ thành người Đức Bernd Leno đến từ Bayer Leverkusen.

CLB Arsenal chiêu mộ thành công thủ môn Bernd Leno

Trong một diễn biến mới nhất, trang chủ Arsenal.com của đội bóng Pháo thủ thành London vừa chính thức xác nhận họ đã chiêu mộ thành công thủ thành trẻ người Đức, Bernd Leno.

Ra sân hơn 230 lần cho Bayer Leverkusen kể từ khi đầu quân cho đội bóng này năm 2011, Bernd Leno được đánh giá là một thủ môn khá chất lượng. Anh cũng từng là cầu thủ trẻ nhất thi đấu tại Champions League trong trận đấu giữa Bayer Leverkusen và Chelsea tại vòng bảng năm 2011. Lúc đó Leno mới chỉ 19 tuổi 193 ngày.

CLB Arsenal CHÍNH THỨC trình làng tân binh thứ hai trong hè 2018 hình ảnh
Arsenal chiêu mộ Bernd Leno là tin vui với các CĐV Pháo thủ

Ở cấp độ ĐTQG, Bernd Leno được HLV Joachim Low triệu tập lần đầu năm 2015 và có 6 lần khoác áo Die Mannschaft. Tại Confederations Cup 2017, thủ thành này cũng tham dự và cùng ĐT Đức giành chức vô địch.

Nói về bản hợp đồng mới này, tân HLV Unai Emery đã chia sẻ: “Chúng tôi thật vinh hạnh khi Bernd Leno gia nhập đội bóng. Đó là một thủ thành tài năng và giàu kinh nghiệm.

Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và cũng là thủ môn số một của Leverkusen ở Bundesliga suốt 7 năm qua. Chúng tôi rất vui mừng khi Bernd lựa chọn Arsenal và rất nóng lòng muốn được làm việc cùng anh ấy trong chuyến du đấu sắp tới”.

Được biết, Arsenal đã hoàn tất thương vụ này với mức phí rơi vào khoảng 22 triệu bảng. Và với bản hợp đồng này, Petr Cech nhiều khả năng sẽ trở thành thủ môn dự bị. Đây cũng là điều không bất ngờ khi mà thủ thành CH Séc năm nay đã 36 tuổi. 
Liverpool và Arsenal đại chiến vì sao mới nổi ở World Cup 2018
Liverpool muốn mua Hirving Lozano của PSV Eindhoven, Arsenal cũng được cho là đang theo dõi cầu thủ người Mexico. Cả hai đội bóng của nước Anh đều chấp nhận...
Chelsea từ chối bán David Luiz cho Arsenal với giá 17 triệu bảng
Arsenal mua David Luiz nhưng không thành công, Chelsea vừa từ chối lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng của Pháo thủ cho cầu thủ người Brazil.
Premier League chính thức công bố lịch thi đấu mùa giải 2018/19
Ban tổ chức Premier League đã chính thức công bố lịch thi đấu cho mùa giải 2018/19. Arsenal của tân HLV Unai Emery có lẽ sẽ khó vui cười cho nổi khi phải mở...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X