Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Arsenal chiêu mộ tiền đạo Darwin Nunez

Thứ Tư 28/08/2024 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, chân sút Darwin Nunez của Liverpool đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal trong bối cảnh TTCN cầu thủ hè 2024 sắp khép lại.

Theo thông tin từ trang Fichajes cho biết, tiền đạo người Uruguay, Darwin Nunez có thể sẽ trở thành tân binh tiếp theo của CLB Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2024.

Nếu thương vụ thành công, ngôi sao Liverpool sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 4 của Pháo thủ ở mùa giải 2024/2025, sau các thương vụ chiêu mộ David Raya, Riccardo Calafiori và mới đây là Mikel Merino.

CLB Arsenal chiêu mộ tiền đạo Darwin Nunez 1
Arsenal quan tâm tới tiền đạo Darwin Nunez của Liverpool

Arsenal dành sự quan tâm cho tiền đạo Darwin Nunez trong bối cảnh họ đang đẩy mạnh việc tăng cường hàng tấn công trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay đóng cửa. Đây được xem là phương án thay thế cho Benjamin Sesko khi cầu thủ này quyết định gia hạn hợp đồng với RB Leipzig.

Trong quá khứ, Pháo thủ từng quan tâm tới Darwin Nunez khi cầu thủ này còn chơi cho Benfica. Tuy nhiên họ đã chậm chân hơn Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Vào thời điểm hiện tại, Darwin Nunez được cho là đã không còn một vị trí chắc chắn tại sân Anfield sau khi Liverpool bổ nhiệm HLV Arne Slot vào ghế nóng thay thế Jurgen Klopp. Và đó sẽ là cơ hội cho Arsenal.

Tại giải Ngoại hạng Anh lúc này, ngôi sao người Uruguay mới chỉ được chơi 18 phút qua 2 trận đấu. Ở vòng 1, anh đã ngồi dự bị cả trận khi Liverpool gặp Ipswich. Đến vòng 2, Nunez chỉ được tung vào sân trong những phút cuối trận khi mà Liverpool đang dẫn trước Brentford 2-0. 

Trước một viễn cảnh tương lai u ám tại đội bóng vùng Merseyside, Darwin Nunez hoàn toàn có thể gật đầu với lời đề nghị của Arsenal. Tuy nhiên trước hết hai bên sẽ cần được Liverpool 'bật đèn xanh'. 

Theo giới chuyên môn đánh giá, Liverpool có thể sẽ để Nunez ra đi với giá 73 triệu euro, thấp hơn đáng kể so với số tiền lên tới 100 triệu euro mà họ từng phải bỏ ra để sở hữu Darwin Nunez từ Benfica vào hè năm 2022.

Xong! Fabio Vieira rời Arsenal trở lại PortoXong! Fabio Vieira rời Arsenal trở lại Porto
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Porto đã hoàn tất các thủ tục mượn tiền vệ Fabio Vieira từ Arsenal đến hết mùa giải năm nay.
Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC chia tay ArsenalThêm một cầu thủ CHÍNH THỨC chia tay Arsenal
Trên trang chủ, Arsenal xác nhận bán đứt Charlie Patino cho Deportivo de La Coruna, Pháo thủ được cho là thu về 1.8 triệu bảng tiền chuyển nhượng.
Arsenal chính thức chiêu mộ Mikel MerinoArsenal chính thức chiêu mộ Mikel Merino
Trên trang chủ, Arsenal vui mừng thông báo có được chữ ký của tiền vệ Mikel Merino từ Real Sociedad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X