Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Ả Rập Xê Út chi 40 triệu euro cho mua Thomas Partey 

Thứ Năm 22/06/2023 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, các câu lạc bộ của Ả Rập Xê Út chuẩn bị trả 40 triệu euro để ký hợp đồng với Thomas Partey từ Arsenal vào mùa Hè năm nay. 

Thomas Partey đóng vai trò quan trọng ở tuyến giữa của Arsenal, nhưng HLV Mikel Arteta và giám đốc thể thao Edu chuẩn bị thực hiện những thay đổi quan trọng ở mùa giải tới. Pháo thủ ưu tiên nâng cấp tuyến giữa, họ sẵn sàng chia tay bộ ba Partey, Xhaka và Jorginho. 

Theo Mirror, các câu lạc bộ của Ả Rập Xê Út chuẩn bị trả 40 triệu euro để ký hợp đồng với Thomas Partey từ Arsenal vào mùa Hè năm nay. Al-Nassr, Al-Ahli và Al-Khaleej đều quan tâm đến tuyển thủ Ghana và Arsenal sẵn sàng chi tiền để có được cựu sao Atletico Madrid. 

CLB a Rap Xe ut chi 40 trieu euro cho mua Thomas Partey 

CLB Ả Rập Xê Út chi 40 triệu euro cho mua Thomas Partey 

Cầu thủ 30 tuổi còn hợp đồng với Arsenal đến năm 2025, anh cũng nhận được lời đề nghị từ các câu lạc bộ ở Italia và vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình. Nếu Partey quyết định tới châu Á thi đấu, anh có thể đối đầu hoặc trở thành đồng đội với những Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và N'Golo Kante.

Trước đó Partey gia nhập Arsenal trong một hợp đồng trị giá 45 triệu bảng từ Atletico Madrid vào năm 2020, 2 mùa giải đầu tiên anh không đóng góp đều đặn cho Pháo thủ vì chấn thương. Mùa giải vừa qua, Partey chơi tốt ở giai đoạn lượt đi, nhưng dính chấn thương và nghỉ thi đấu vào cuối mùa.

HLV Mikel Arteta rất muốn nâng cấp tuyến giữa bằng Declan Rice của West Ham, nhưng 2 lời đề nghị trị giá 80 và 90 triệu bảng của Arsenal đều bị từ chối. West Ham muốn ít nhất 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X