Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Kẻ thù’ của Mourinho nói gì sau khi ông bị sa thải?

Thứ Sáu 21/12/2018 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Claudio Ranieri phát biểu về Jose Mourinho. Nhà cầm quân kỳ cựu người Italia kêu gọi người từng có hiềm khích với mình trong quá khứ sớm quay lại làm việc.

Mourinho bị M.U sa thải


Triều đại 2 năm rưỡi của Jose Mourinho tại Man United đã chấm dứt vào thứ 3 vừa qua. Chỉ 2 ngày sau thất bại thảm hại 1-3 trước Liverpool ở vòng 17 Premier League, lãnh đạo đội bóng đã ra quyết định chấm dứt hợp đồng với Mourinho.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha rời sân Old Trafford với thành tích giành 3 danh hiệu tại Community Shield, League Cup và Europa League. Nhưng tất cả đều tới trong mùa giải 2016/17 khi Mourinho mới đặt chân tới M.U. Mùa trước, ông không thể giúp Quỷ đỏ giành danh hiệu và mùa này là một cuộc khủng hoảng toàn diện.

Claudio Ranieri phát biểu về Jose Mourinho và MU hình ảnh
Mourinho rời ghế HLV trưởng M.U trong cay đắng


Ranieri kêu gọi Mou trở lại


Ngay sau khi Mourinho rời M.U, đã có tin đồn điểm đến kế tiếp của ông là Inter Milan hoặc Real Madrid. Và Claudio Ranieri – người bị hậu bối công kích nhiều lần trong quá khứ bày tỏ mong muốn ông sớm quay trở lại huấn luyện.

Tôi đã gửi tin nhắn cho cậu ấy. Chúng tôi rất thân thiện”, Claudio Ranieri phát biểu về Jose Mourinho trước các phóng viên. “Tôi nghĩ một người như Mourinho phải sớm trở lại, cũng như Antonio Conte (cựu HLV Chelsea).

Họ đều là trái tim của bóng đá. Họ giành chiến thắng ở mọi nơi đã đi qua. Thật vui cho tất cả giới HLV khi nhìn thấy họ xuất hiện trên sân.


Không lâu sau khi chia tay Mourinho, lãnh đạo M.U đã bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer tạm quyền dẫn dắt đội bóng đến hết mùa 2018/19. Nhiệm vụ của người kế nhiệm chiến lược gia người Bồ Đào Nha là rất nặng nề khi họ hiện chỉ đứng thứ 6 trên BXH với 11 điểm kém hơn tốp 4 đội dẫn đầu.

Xem thêm một số bài viết về Mourinho trên Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X