Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Man City đạt được thỏa thuận với CLB mới

Thứ Ba 03/03/2020 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Claudio Bravo tới New York City FC ở Hè 2020. Theo ESPN, ngôi sao người Chile đã có những cuộc đàm phán với đội bóng đang thi đấu ở MLS.

Claudio Bravo sắp tới MLS


Claudio Bravo cập bến Man City từ Barca với giá 17 triệu bảng, song anh chơi không quá ấn tượng. Phong độ không quá tốt của thủ môn người Chile là một trong những lý do khiến Man City phải mua Ederson 1 năm sau đó.
 
Claudio Bravo tới New York City FC ở Hè 2020 hình ảnh

Bravo sắp rời Man City


Kể từ khi Ederson tới Etihad, Claudio Bravo bị đẩy lên băng ghế dự bị. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1983 chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp, anh không được sử dụng ở Ngoại hạng Anh và Champions League.

Hợp đồng của Claudio Bravo với Man City còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Cựu sao Barca năm nay đã 36 tuổi, bởi vậy Man xanh không muốn giữ chân cầu thủ này.

Vào Hè năm nay, khi hợp đồng đáo hạn, Claudio Bravo có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Claudio Bravo tới New York City FC ở Hè 2020. Theo ESPN, ngôi sao người Chile đã có những cuộc đàm phán với đội bóng đang thi đấu ở MLS.

Bravo vừa cùng Man City vô địch cúp Liên đoàn Anh, ngoài giải đấu này Man xanh vẫn còn cơ hội lên ngôi ở FA Cup và Champions League. Ngôi sao người Chile đang hy vọng sẽ cùng đội chủ sân Etihad giành thêm những danh hiệu trước khi rời đi vào tháng 6 tới.

Mặc dù đã lớn tuổi nhưng Bravo vẫn được đánh giá khá cao về tài năng và kinh nghiệm, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho New York City FC, đội bóng đang thi đấu ở MLS, giải đấu không có chuyên môn quá cao.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X