Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Pháp nói lời cay đắng với Arsenal

Thứ Tư 19/06/2019 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Claude-Maurice từ chối Arsenal bởi mục tiêu của cầu thủ chạy cánh sinh năm 1998 này là gia nhập Borussia Monchengladbach tại Bundesliga.

Tài năng trẻ của Lorient, Alexis Claude-Maurice tiết lộ anh muốn gia nhập Borussia Monchengladbach bất chấp sự quan tâm từ Premier League bao gồm Arsenal và West Ham,

Claude-Maurice được cho là mục tiêu của Arsenal hè này. Trước đó, West Ham cũng đã gửi một đề nghị tới Lorient để có sao trẻ 21 tuổi nhưng bị từ chối. Lý do là bởi Claude-Maurice rất muốn chuyển đến Bundesliga cùng CLB mình mong muốn.

Alexis Claude-Maurice từ chối Arsenal để nhắm đến Bundesliga hình ảnh
Alexis Claude-Maurice từ chối Arsenal để đến Bundesliga

Claude-Maurice không ngần ngại chia sẻ mong muốn rời Lorient hè này và cả điểm đến lý tưởng. “Giờ là lúc thích hợp tôi cảm thấy mình nên ra đi để gia nhập một CLB ở một đẳng cấp cao hơn”, anh nói với tờ L’Equipe.

“Tôi muốn gia nhập Monchengladbach. Đó là một CLB dựa trên những cầu thủ trẻ, một cấu trúc tốt, được chơi ở Europa League. Dự án này làm tôi hài lòng và phù hợp với tôi.”

Chỉ với 40 triệu bảng, Arsenal mua sắm thế nào ở Hè 2019?
Chuyển nhượng Arsenal sẽ không mua sắm quá rầm rộ ở Hè 2019, việc không có vé dự Champions League mùa tới khiến HLV Unai Emery chỉ được cấp khoảng 40 triệu...

Việc không thể dự Champions League khiến Arsenal gặp vô vàn khó khăn. HLV Unai Emery được cho là chỉ có 45 triệu bảng (50 triệu euro) để chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng hè này. Thay vì các tên tuổi, họ sẽ buộc lòng phải nhắm đến những sao trẻ như Claude-Maurice.

Đây là cầu thủ đã ghi 14 bàn mùa trước cho Lorient tại Ligue 2 và được lọt vào đội hình tiêu biểu của giải. Nhưng với việc đội bóng của mình không thể giành vé lên Ligue 1, Claude-Maurice nhắm tới việc ra đi để thăng tiến nhiều hơn trong sự nghiệp.

West Ham cũng rất ngưỡng mộ tài năng của Claude-Maurice và muốn tiếp nối thành công tại thị trường Pháp sau khi chiêu mộ trung vệ Issa Diop từ Toulouse vào năm 2018. Cầu thủ 22 tuổi này thích nghi rất nhanh với CLB Tây London và hiện mức giá đã tăng lên gấp 3 lần so với số tiền 22 triệu bảng khi anh mới về.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X