Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea tin Sarri sẽ làm nên lịch sử

Thứ Hai 10/09/2018 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Claude Makelele phát biểu về Chelsea. Cựu tiền vệ của The Blues tin rằng HLV Maurizio Sarri sẽ làm nên những điều lớn lao tại đội bóng thành London.

Chelsea khởi đầu hoàn hảo


Đầu mùa giải này, Maurizio Sarri đã rời Napoli để đến dẫn dắt Chelsea thay thế Antonio Conte. Ở mùa trước, The Blues có thành tích không đạt yêu cầu. Dù đã giành chức vô địch cúp FA song việc chỉ đứng thứ 5 Premier League và không giành vé dự Champions League đã khiến Conte mất đi sự tín nhiệm.

Thế vai Conte, đồng hương Sarri đã giúp Chelsea khởi đầu Premier League 2018/19 hoàn hảo. 4 vòng đầu tiên của giải, đội chủ sân Stamford Bridge toàn thắng trước Huddersfield Town, Arsenal, Newcastle United và Bournemouth.

Claude Makelele phát biểu về Chelsea và HLV Sarri hình ảnh

Makelele phát biểu về Chelsea và HLV Sarri



Chelsea đang là 1 trong 3 đội bên cạnh Liverpool và Watford giành trọn 12 điểm tối đa sau 4 vòng. Họ hiện đứng thứ 2 trên BXH, chỉ thua Liverpool hiệu số bàn thắng – bại.

Makelele tin tưởng


Vượt mặt những Man City hay Liverpool có thực lực mạnh là điều rất khó khăn. Tuy nhiên, Claude Makelele – người từng 2 lần vô địch Premier League với Chelsea đang chờ đợi những sự bứt phá từ đội bóng do Sarri chèo lái.

“Tôi nghĩ Chelsea đã thay đổi rất nhiều”, Claude Makelele phát biểu về Chelsea với các phóng viên. “Hiện tại, Premier League có rất nhiều đội có sức cạnh tranh. Man City, Man United và cả những đội nhỏ hơn đều có những cầu thủ tốt. Vì vậy, rất khó khăn cho họ để giành chức vô địch Premier League.”

“Nhưng tôi tự tin. Sarri vẫn có những cầu thủ tốt. Eden Hazard rồi N'Golo Kante đều đang ở đó. Những cầu thủ này tạo nên cái nhìn khác về Chelsea so với những gì chúng ta biết về Chelsea trước đây. Tôi nghĩ Sarri có khả năng làm nên lịch sử cùng Chelsea.”

Sau đợt nghỉ quốc tế, Chelsea sẽ trở lại Premier League với cuộc tiếp đón Cardiff City tới sân nhà tại vòng 5.

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X