Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chia tay cầu thủ đầu tiên ở phiên chợ Đông 2020

Thứ Sáu 17/01/2020 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Clarke rời Tottenham tới QPR theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, ngôi sao 19 tuổi cập bến Spurs ở Hè 2019 nhưng chưa đá một trận nào cho đội bóng thành London.

Jack Clarke tiếp tục ra đi


Hè năm nay, Tottenham chiêu mộ thành công cầu thủ đa năng Jack Clarke từ Leeds. Để có được cầu thủ sinh năm 2000, đội bóng thành London đã bỏ ra khoảng 10 triệu euro. Clarke là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền đạo cánh hay chơi ở vị trí trung phong. 
Jack Clarke rời Tottenham tới QPR hình ảnh

Clarke tới QPR


Sau khi chiêu mộ thành công Clarke, Tottenham quyết định để cầu thủ này tiếp tục đá cho Leeds theo dạng cho mượn. Tại Leeds, Clarke không được tạo điều kiện thi đấu, điều đó khiến BLĐ đội bóng thành London tức giận.

Tottenham đã lên kế hoạch gọi lại cầu thủ 19 tuổi. Tưởng chừng Người đặc biệt sẽ trao cơ hội cho tài năng trẻ này khi mà Harry Kane đang dính chấn thương nặng, nhưng một lần nữa Clarke lại được đem cho mượn.

Jack Clarke rời Tottenham tới QPR theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, ngôi sao 19 tuổi cập bến Spurs ở Hè 2019 nhưng chưa đá một trận nào cho đội bóng thành London. Derby County, Millwall hay Celtic quan tâm đến sao trẻ Tottenham, nhưng QPR là đội chiến thắng.

Để thuyết phục Spurs cho mượn Jack Clarke, QPR đã phải hứa sẽ sử dụng cầu thủ sinh năm 2000 thường xuyên. Đáng chú ý, đối thủ tiếp theo của đội bóng này là Leeds United. 

Ở chiều ngược lại, Mourinho cũng có được tân binh đầu tiên ở phiên chợ Đông 2020. Tottenham mượn thành công Gedson Fernandes từ Benfica, Spurs đã đánh bại MU, Chelsea hay West Ham để có được sự phục vụ của tiền vệ 21 tuổi. Hợp đồng cho mượn kéo dài 18 tháng, Tottenham được phép mua đứt với giá 56 triệu bảng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X