Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cicinho từ chối Chelsea: Thêm một cái lắc đầu

Thứ Hai 05/01/2009 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ Cicinho của Roma, tuy nhiên đáp lại, họ nhận được sự thờ ơ từ chính cầu thủ người Brazil.

Khi Scolari quyết định để cho Wayne Bridge chuyển tới chơi cho Manchester City với giá 12 triệu bảng, ông muốn tìm một nhân tố mới cho vị trí hậu vệ cánh. Nếu như bên cánh phải, vị trí của Bosingwa gần như là bất khả xâm phạm thì ở hành lang trái, sự thiếu ổn định đang mất dần khi Ashley Cole đang có dấu hiệu sa sút phong độ trông thấy. Những trận đấu ở nửa đầu mùa giải năm nay, sức tấn công ở biên trái của The Blues gần nhưng không phát huy được sức mạnh. Đó chính là lý do Scolari phải tìm một hậu vệ đẳng cấp để có thể cải thiện điểm khuyết này. Nhưng Roman Ambramovich không muốn cấp thêm tiền nên dù không muốn Bridge vẫn là "con tốt thí" để HLV người Brazil có tiền mua sắm. Con số 12 triệu bảng đủ để Scolari có thể mang về sân Stamford Bridge. Tuy vậy, tính đến thời điểm hiện tại, những cái tên mà cựu HLV ĐT Bồ Đào Nha ngắm đến vẫn đang tỏ ra không mặn mà với những lời đề nghị của ông.

Cicinho đang làm ngơ với lời đề nghị từ phía Chelsea

Cái tên đầu tiên mà Scolari muốn có là hậu vệ của CSKA Moskva, Yuri Zirkov.  Con số 12 triệu bảng rõ ràng là một số tiền khá hậu hĩnh và nó đủ để thuyết phục được đội bóng nước Nga nhả cầu thủ của mình. Tuy nhiên, cá nhân Zirkov lại không hề có một phản ứng nào về lời đề nghị từ phía The Blues. Dường như sức hấp dẫn từ đội bóng nước Anh cũng như một khoản tiền lương hậu hĩnh đang chờ đón vẫn chưa đủ để thuyết phục được "Quả bóng vàng Nga 2008" nhận lời chuyển tới sân Stamford Bridge.

Nhận thấy khả năng thất bại của bản hợp đồng, Scolari chuyển hướng sang Serie A. Mục tiêu mà ông nhắm đến lần này là Cicinho, hậu vệ đang chơi cho Roma. Nhưng tất cả những gì mà Big Phill nhận được vẫn chỉ là cái lắc đầu từ chối." Thân chủ của tôi sẽ vẫn ở lại với Roma. Cậu ấy đang chơi rất ổn định tại đây và chẳng có lí do gì để có thể ra đi." Ricardo Sarti, người đại diện của Cicinho nói trên kênh Radio Radio TV.

Như vậy thêm một lần nữa, kế hoạch chuyển nhượng của Scolari đang đứng trước nguy cơ rơi vào ngõ cụt. Đã có nhiều hơn những cái lắc đầu thờ ơ với Chelsea, nơi mà những mùa giải trước đó còn là đích đến ước mơ của bất kì ngôi sao lớn nào. Theo thời gian, tầm ảnh hưởng và sức hấp dẫn của "gã nhà giàu" thành London đang bị xuống cấp nghiêm trọng. Đến đây, có thể hiểu được lý do vì sao Roman Ambramovich đang lên kế hoạch bán đội chủ sân Stamford Bridge sau 5 năm gắn bó.

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X