Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Abramovich sẽ tiếp tục đổ "núi tiền" cho Chelsea

Thứ Năm 14/04/2011 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lại một lần nữa Chelsea không thể đăng quang tại Champions League nó chứng minh rằng đôi khi tiền không mua nổi danh hiệu. Nhưng chủ tịch Abramovich không cho là như vậy. Thất bại vừa qua khiến tỉ phú người Nga nhận ra rằng ông đầu tư như thế vẫn là chưa đủ và nhà tài phiệt dầu mỏ này khẳng định sẽ tiếp tục vung thật nhiều tiền trong những kì CN sắp tới.

Mỗi đội bóng có một cách khác nhau để dẫn tới thành công và Chelsea cũng có con đường của riêng mình. Họ chi thật nhiều tiền để đưa về Stamford Bridge những ngôi sao thượng thặng và qua đó đi tìm các danh hiệu dựa trên nòng cốt là những ngôi sao ấy. Triết lí ấy cũng có phần đúng khi Chelsea giờ đây đã trở thành một thế lực của bóng đá Anh với 3 chức vô địch trong những năm trở lại đây. Nhưng triết lí ấy lại chẳng thể mang lại cho chủ tịch Abramovich niềm vui một lần được thấy đội bóng của mình vô địch tại trời Âu.

Chủ tịch Abramovich chưa hề "chán" Chelsea dù đội bóng này liên tiếp thất bại tại châu Âu

Cứ mỗi lần thất bại là mỗi lần Chelsea thay đổi và lần này có lẽ cũng vậy. Theo tờ London Evening Standard, Chelsea sẽ có một cuộc cải tổ lớn ở mùa giải tới, trước tiên là trên băng ghế chỉ đạo. Nhiều khả năng HLV Carlo Ancelotti sẽ ra đi nhường chỗ cho một chiến lược gia khác mà nhiều nguồn tin cho rằng đó sẽ là Pep Guardiola. Không những thế, để hiện thực hóa giấc mơ Champions League còn đang dang dở, chủ tịch Abramovich sẽ tiếp tục chi mạnh tay trên TTCN để đưa về Stamford Bridge thêm những ngôi sao nữa.

Hơn 740 triệu bảng đã được tỉ phú người Nga đầu tư cho Chelsea nhưng từng đó vẫn là chưa đủ để mang về phòng trưng bày của The Blues một danh hiệu Champions League. Tiền chưa bao giờ là vấn đề với Abramovich và với tham vọng xưng vương ở châu Âu, những đồng rúp sẽ tiếp tục được đổ vào đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Chưa biết bao giờ Chelsea mới vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu nhưng với một người đầy tham vọng như Abramovich, có lẽ ông sẽ chi tiền đến khi nào đội bóng đạt được mục tiêu tối thượng đó mới thôi.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X