Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng MU: HLV David Moyes sang tận Madrid để chiêu mộ Koke

Thứ Năm 12/12/2013 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Có vẻ như Manchester United đang quyết tâm chiêu mộ bằng được Koke khi đích thân HLV David Moyes đã bay sang tận Madrid để "xem giò xem cẳng" tiền vệ này.

"Tôi cho rằng ông ấy đến đây là để theo dõi Atletico, một câu lạc bộ đang thi đấu tại Champions League và đã đủ điều kiện lọt vào vòng 1/16. Chúng tôi đã nói chuyện, nhưng ông ấy không hề nói chính xác việc tới đây vì điều gì..."

- Jose Luis Caminero, giám đốc thể thao của Atletico Madrid đã phân trần như vậy khi được cánh phóng viên hỏi về việc tại sao HLV David Moyes lại có mặt tại khu VIP khán đài sân Vicente Calderon để theo dõi trận đấu giữa Atletico và Porto tại vòng bảng Champions League.

M.U đang cạnh tranh với Barca trong thương vụ Koke
M.U đang cạnh tranh với Barca trong thương vụ Koke

Trong trận đấu đó, Atletico đã thắng 2-0 trước đối thủ và giành vé vào vòng trong. Dĩ nhiên việc thám thính đối thủ chẳng có gì đáng bàn, nhưng điều khiến người ta phải đặt ra nghi vấn là tại sao HLV David Moyes lại tới Madrid đúng vào thời điểm tin đồn về việc Manchester United hỏi mua Koke đang dấy lên mạnh mẽ trong những ngày gần đây. Hơn nữa trong trận này, Koke đã thi đấu trọn vẹn 90 phút và để lại ấn tượng khá tốt.

Trước đó, bản thân HLV David Moyes cũng không giấu giếm ý định chiêu mộ Koke nhằm tăng cường sức sáng tạo nơi khu trung tuyến, bất chấp việc tiền vệ 21 tuổi này mới gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid trong mùa hè vừa rồi với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2018.

Hiện tại, MU cho biết sẵn sàng bỏ ra khoảng 16 triệu euro để thuyết phục Atletico nhượng lại "Xavi mới". Bản thân Koke cũng chưa có bất cứ động thái nào đả động về tương lai. Tuy nhiên với việc HLV David Moyes sang tận Madrid cho thấy MU có vẻ rất sốt sắng trong thương vụ này nhằm tránh việc "vồ hụt" một loạt mục tiêu như mùa hè vừa qua. Nên nhớ ngoài MU, cả Barcelona cũng đang quan tâm đến Koke nên việc MU khẩn trương là điều dễ hiểu.

Ngoài Koke, MU cũng đang quan tâm đến một tiền vệ khác là Fredy Guarin của Inter Milan. Dù vẫn còn hợp đồng với Inter Milan đến năm 2016 nhưng Guarin hoàn toàn có thể ra đi nếu MU đưa ra lời đề nghị hợp lý. Lúc này, Inter Milan cho biết họ sẵn sàng để Guarin ra đi với mức giá ít nhất là 15 triệu bảng. Hiện tại, MU vẫn chưa có bất cứ động thái nào khác trong thương vụ này khi còn bận theo đuổi Koke.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X