Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tăng tốc trong thương vụ chiêu mộ sao Arsenal

Thứ Ba 27/06/2017 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để chiến thắng trong cuộc đua giành tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal, phía Liverpool chuẩn bị tung chiêu quyết định.


Nửa cuối mùa giải 2016/17 chứng kiến sự tỏa sáng của tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain trong màu áo Arsenal. Được giao nhiệm vụ trấn giữ hành lang cánh phải trong sơ đồ 3-4-2-1, cựu cầu thủ Southampton đã hoàn thành xuất sắc. Anh có những pha leo biên cùng những quả tạt thuần thục chưa kể cũng rất tích cực và sung mãn trong phòng ngự.

Liverpool tang tóc trong thuong vụ chieu mọ sao Arsenal hinh anh
Oxlade-Chamberlain "đắt hàng" trên thị trường chuyển nhượng

Đó là lý do Arsenal rất muốn gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn khoảng 1 năm với Chamberlain (tới mùa hè năm 2018). Chỉ tiếc rằng đến thời điểm này lãnh đạo Pháo thủ vẫn chưa được như ý khi mà cầu thủ 23 tuổi vẫn chưa quyết định đặt bút ký vào giao kèo mới. Không chỉ nằm ở vấn đề lương bổng, dường như Chamberlain đang muốn tìm kiếm một bến đỗ mới có tham vọng hơn Arsenal. Biết được điều này, từ Chelsea, Man City cho tới Liverpool đều nhảy vào cuộc đua giành tuyển thủ Anh.

Theo những thông tin mới nhất, bộ phận chuyển nhượng Liverpool được lệnh chuẩn bị sẵn số tiền lên tới 25 triệu bảng để mua lại 1 năm hợp đồng của Chamberlain. HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao tài năng, sự linh hoạt cùng nguồn năng lượng dồi dào của cầu thủ đã có 27 lần khoác áo ĐT Anh. Ông hứa hẹn sẽ dành vị trí tiền vệ trung tâm ưa thích cho Chamberlain trong bối cảnh đội trưởng Jordan Henderson liên tục chấn thương. Ngoài ra, dù Liverpool, Chelsea hay Man City sở hữu Chamberlain, họ cũng đều gia tăng quân số thêm một cầu thủ bản địa.

Vấn đề quan trọng nằm ở Arsenal khi họ dường như không muốn nhả người. Từ Jack Wilshere, Kieran Gibbs, Wojciech Szczesny rồi hai ngôi sao Mesut Ozil và Alexis Sanchez cũng giống như Chamberlain đều trong tình trạng hợp đồng còn 1 năm. Pháo thủ muốn gấp rút thuyết phục phần lớn những cái tên này đồng ý ký vào giao kèo mới để tránh trường hợp buộc phải để họ thương thảo với các đối tác sau đây 1 năm.  

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Liverpool trên trang bongda24h.vn:

 >> Bong da 24h <<

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X