Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện về hậu vệ đang bị Arsenal bạc đãi

Thứ Tư 09/10/2013 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ người Pháp có thể rời Emirates hè tới dưới dạng chuyển nhượng tự do trong bối cảnh phía Arsenal không mặn mà chuyện giữ anh lại.

Bacary Sagna
 

Giao kèo hiện tại của Sagna với The Gunners sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Phía Arsenal đã mở cuộc đàm phán gia hạn, nhưng họ lại đưa ra lời đề nghị ký từng năm một với điều khoản lương thưởng giữ nguyên so với trước kia. Điều này khiến bản thân Sagna không hài lòng. Suốt 5 năm qua, hậu vệ 30 tuổi đã tận tụy cống hiến cho các Pháo thủ.

Anh từng từ chối nhiều lời mời hấp dẫn từ các đội bóng lớn như Real hay Man City để gắn bó với đội chủ sân Emirates. Ấy vậy mà khi bước sang tuổi 30, sự nghiệp thi đấu không còn dài, Sagna muốn một sự đảm bảo từ Arsenal, với bản hợp đồng dài hạn để anh phục vụ cho đội bóng đến khi treo giày, nhưng lại không nhận được thiện chí từ ban lãnh đạo.

Suốt 5 năm qua, Sagna hưởng mức thù lao 60.000 bảng/tuần. Khi Arsenal đưa ra lời đề nghị gia hạn thêm 1 năm với khoản lương tương đương, anh rất bất bình. Nguồn tin gần gũi cầu thủ người Pháp cho hay, Sagna cảm thấy mình bị thiếu tôn trọng, bởi đến giờ CLB vẫn còn nghi ngờ lòng trung thành.

Nếu những khúc mắc không được đôi bên sớm tháo gỡ, không loại trừ khả năng Sagna sẽ rời Emirates cuối mùa giải này dưới dạng chuyển nhượng tự do. Hiện đã có không ít CLB xếp hàng muốn có sự phục vụ của tuyển thủ người Pháp như Paris St Germain, Monaco, Galatasary hay Fenerbache.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X