Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện tương lai có ảnh hưởng đến phong độ của Pogba?

Thứ Bảy 13/04/2019 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Paul Pogba đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều, song người đại diện của tiền vệ này cho rằng phong độ của thân chủ của mình không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn chuyển tới Real Madrid.

Real quan tâm Pogba


Cách đây không lâu, Don Balon khẳng định Real Madrid quan tâm Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp cùng với Eden Hazard là 2 mục tiêu hàng đầu của Los Blancos ở Hè 2019. Đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi tới 120 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1993.
 
Tương lai Paul Pogba có ảnh hưởng đến phong độ của tiền vệ này hình ảnh

Real Madrid quan tâm Pogba


HLV Zidane đánh giá cao tài năng của cầu thủ đồng hương, ông nhắm Pogba như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric. Nhà cầm quân 47 tuổi này đã yêu cầu Chủ tịch Perez phải mua bằng được tiền vệ đang khoác áo M.U.

Cơ hội để Real chiêu mộ thành công Pogba là hoàn toàn có thể. Cầu thủ 25 tuổi khẳng định bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được chơi bóng ở Bernabeu, anh cũng hào hứng với viễn cảnh được thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane.

Hiện M.U đang trong cuộc đua giành một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ cũng đang có những trận đấu ở tứ kết Champions League với Barca. Nhiều người cho rằng chuyện tương lai có thể ảnh hưởng đến phong độ của số 6.


Tin đồn về tương lai không khiến Pogba bị phân tâm


Tương lai Paul Pogba đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều, song người đại diện của tiền vệ này cho rằng phong độ của thân chủ của mình không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn chuyển tới Real Madrid.
 
pogba

Chuyện tương lai không ảnh hưởng đến phong độ của Pogba


“Có rất nhiều tin đồn xuất hiện và chúng tôi không thể kiểm soát. Pogba đã nói sau trận lượt đi tứ kết Champions League với Barca, cậu ấy tập trung vào thi đấu và bỏ ngoài tai những tin đồn. Mục tiêu của Pogba là cùng M.U giành vé dự Champions League mùa tới”.

“Poba vẫn đang tập trung vào thi đấu, điều đó được thể hiện bằng những màn trình diễn tốt của cậu ấy trên sân cỏ. Cậu ấy không hề bị phân tâm trước những tin đồn về tương lai của mình”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X