Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển tới Liverpool có thể là sai lầm của Cody Gakpo 

Thứ Ba 10/01/2023 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu huấn luyện viên của PSV, Aad de Mos đã gợi ý rằng vụ chuyển nhượng được thổi phồng quá mức của Cody Gakpo tới Liverpool có thể là một sai lầm.

Cody Gakpo chính thức chuyển từ PSV đến Anfield vào ngày đầu năm mới với mức phí 37 triệu bảng, trước đó anh cũng được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của MU. Cầu thủ sinh năm 1999 này đã ghi 3 bàn sau 5 trận tại World Cup 2022 trong màu áo tuyển Hà Lan.

Trước đó anh có 13 bàn và 17 kiến tạo sau 24 lần ra sân trong màu áo PSV. Với phong độ cực cao của mình, ngôi sao 23 tuổi được kỳ vọng rất nhiều ở sân Anfield. Gakpo cũng đã chính thức ra mắt Liverpool, anh đá chính trong trận hòa 2-2 trước Wolves ở vòng 3 FA Cup.

Chuyen toi Liverpool co the la sai lam cua Cody Gakpo 

Chuyển tới Liverpool có thể là sai lầm của Cody Gakpo 

Cầu thủ người Hà Lan đã chơi không quá tốt ở trận đấu này, và HLV Klopp khẳng định Gakpo đang tiến bộ và anh cần thêm thời gian để chứng tỏ khả năng của mình. Mới nhất, cựu huấn luyện viên của PSV, Aad de Mos đã gợi ý rằng vụ Cody Gakpo tới Liverpool có thể là một sai lầm. Ông nói:

“Cậu ấy đến Liverpool ở thời điểm mà đội bóng này đang gặp rất nhiều vấn đề. Liverpool chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh. Tinh thần của họ ở mùa giải trước đã hoàn toàn biến mất, họ không phải là một trong những đội hay nhất vào lúc này giống như Chelsea”.

“Liverpool đang cố gắng trở lại, và vào lúc này và đây không phải là thời điểm để các cầu thủ trẻ cập bến Anfield. Tôi cho rằng Gakpo tới Liverpool ở thời điểm không phù hợp. Ngoài ra, có thể Jurgen Klopp sẽ sớm ra đi”.

Gakpo nhiều khả năng sẽ tiếp tục góp mặt trong chuyến làm khách trên sân của Brighton, đội bóng đang có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X