Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng trong ngày của Liverpool: Thêm một bất ngờ

Thứ Năm 28/04/2011 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhằm chuẩn bị cho sự trở lại là một thế lực của Premier League, Liverpool đang muốn nhanh chóng tái thiết lại lực lượng trong hè này với một số cái tên đang được đưa vào tầm ngắm.

Mục tiêu hàng đầu của HLV Kenny Dalglish trong mùa hè này là bổ sung cho vị trí chạy cánh khi Joe Cole, Jovanovic và cả Maxi đều có khả năng ra đi do tuổi đã cao, lại không thực sự gây được nhiều ấn tượng. Tuy nhiên, một mục tiêu khác cũng đang được King Kenny quan tâm là việc chiêu mộ thêm một tiền vệ có sức sáng tạo nữa ở khu trung tuyến, khi Gerrard bắt đầu bộc lộ những dấu hiệu của tuổi tác.

Hiện tại, Liverpool đang để mắt đến hai cầu thủ để phục vụ cho mục tiêu của HLV Kenn Dalgish là Adel Taarabt và Joey Barton. Cái tên thứ nhất, Adel Taarabt đang là mục tiêu không chỉ của Liverpool mà còn một loạt câu lạc bộ lớn tại Premier League như Arsenal hay Chelsea. Tiền vệ người Ma rốc từng thất bại trong việc chen chân vào đội hình chính của Tottenham và phải chuyển sang thi đấu cho QPR. Tuy nhiên, Taarabt đang thi đấu rất ấn tượng trong vai trò của một hộ công khi thi đấu cho QPR. 18 bàn thắng và 13 đường chuyển thành bàn, con số quá ấn tượng với một tiền vệ mới 21 tuổi.

Joey Barton (trái) bất ngờ nhận được sự quan tâm từ phía Liverpool

Taarabt cũng từng bày tỏ ý định chuyển sang thi đấu cho một đội bóng giàu tham vọng hơn, và Liverpool cũng là một trong những đích đến hấp dẫn với tiền vệ này. Mức giá của Taarabt cũng khá vừa tầm, chỉ 10 triệu bảng. Hơn nữa, tiền vệ này cũng có thể thi đấu trong vai trò của một tiền vệ cánh nếu Joe Cole hay Jovanovic ra đi.

Mục tiêu thứ hai của Liverpool là "ngựa chứng" Joey Barton. Theo Sky Sport, việc gia hạn hợp đồng giữa Newcastle với Joey Barton đang gặp khó khăn và có nguy cơ đổ bể nên Westham cùng Aston Villa đang tính đến chuyện chiêu mộ tiền vệ 28 tuổi này trong mùa hè. Tuy nhiên, Liverpool mới là câu lạc bộ muốn có Barton nhất khi The Kop sẵn sàng chi ra khoảng 8 triệu bảng đặt lên bàn đàm phán.

Tuy nhiên, xét về khả năng thì Joey Barton là một cầu thủ có tài, đó là điều không cần phải bàn cãi. Nhưng điều khiến người ta nhớ đến Joey Barton không phải là thành tích trên sân cỏ, mà số lượng những vụ scandal mà tiền vệ có biệt danh "ngựa chứng" này gây ra. Vì vậy, nếu muốn chiêu mộ Joey Barton có lẽ HLV Kenny Dalglish sẽ phải suy nghĩ cho thật kĩ.

  • Như Đạt (Theo Sky Sport/ Dân trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X