Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Tottenham lôi kéo, sao La Liga "quay xe" với Everton vào phút chót

Thứ Tư 25/01/2023 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arnaut Danjuma kiểm tra y tế để gia nhập Everton nhưng sau đó lại quyết định gia nhập Tottenham trong phần còn lại của mùa giải 2022/23.

Villarreal và Everton đã đạt thỏa thuận và ký nhiều giấy tờ về vụ chuyển nhượng mang tên Danjuma. Cầu thủ gốc Nigeria vượt qua bài kiểm tra y tế và tuyên bố nỗ lực hết mình để giúp CLB vùng Merseyside trụ lại Premier League.

dk
Tottenham nẫng tay trên tân binh của Everton.


Tuy nhiên, Tottenham bất ngờ nhảy vào và đưa ra đề nghị tương tự như Everton, đó là mượn Danjuma đến cuối mùa giải, kèm tùy chọn mua đứt và được Villarreal cùng Danjuma chấp nhận. Tuyển thủ Hà Lan sẽ đến London để gia nhập đoàn quân của HLV Antonio Conte, thay vì Everton như thỏa thuận ban đầu.


Danjuma từng có thời gian chơi bóng tại Anh trong màu áo Bournemouth. Ở mùa giải 2019/20, anh ra sân 15 trận nhưng không ghi bàn, để rồi cùng CLB chủ sân Dean Court rớt hạng. Tại Championship 2020/21, cầu thủ người Hà Lan thi đấu ấn tượng với 17 bàn thắng sau 37 trận và được Villarreal chiêu mộ với giá 23,5 triệu euro.

Trong màu áo "Tàu ngầm vàng", Danjuma nổi lên là một trong những ngôi sao chạy cánh đáng xem tại La Liga. Ở mùa 2021/22, anh ghi 16 bàn sau 34 trận, qua đó giúp đội bóng chủ quản vào đến bán kết Champions League. Cầu thủ 25 tuổi được đánh giá cao về nền tảng thể lực, tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm. Danjuma có thể chơi ở cả vị trí trung phong, hộ công và chạy cánh trái.

Sau khi hoàn tất thương vụ Danjuma, Tottenham sẽ tiếp cận với Pedro Porro. Đề nghị ban đầu gồm 37 triệu euro là không đủ để thuyết phục Sporting. "Gà trống" dự kiến đưa ra một vài điều khoản phụ hoặc gán một cầu thủ cùng khoản tiền ban đầu để đổi lấy cầu thủ chạy cánh phải sinh năm 1999.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X