Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nâng cấp đội hình bằng bộ đôi người Anh

Thứ Ba 26/12/2017 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sunday Express đưa tin, chuyển nhượng Tottenham đang nhắm Ross Barkley và Luke Shaw để nâng cấp đội hình vào tháng 1 tới.

 

Tottenham chơi không quá thành công ở mùa giải này. Họ đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng Man City đến 21 điểm, với khoảng cách lớn như thế đội bóng thành London gần như không còn hy vọng vô địch Premier League. Dù khả năng vô địch là khá thấp nhưng Spurs vẫn phải chiến đấu để giành một vị trí trong Top 4, qua đó giành quyền tham dự Champions League. HLV Pochettino đang muốn nâng cấp đội hình bằng những tân binh vào tháng 1 tới.
Tottenham nang cap doi hinh bang bo doi nguoi Anh hinh anh
Tottenham muốn có Ross Barkley và Luke Shaw
Tờ Sunday Express đưa tin, chuyển nhượng Tottenham đang nhắm Ross Barkley của Everton. Ngôi sao người Anh dính chấn thương và không đóng góp được gì cho đội bóng thành phố Cảng ở mùa giải này. Tuy nhiên, Barkley đã muốn rời Goodison Park bởi mâu thuẫn với BLĐ đội bóng. Cầu thủ này được Chelsea quan tâm, nhưng Tottenham tự tin trong việc đưa ngôi sao sinh năm 1993 về sân Wembley. Spurs chấp nhận chi ra 25 triệu bảng như phía Everton yêu cầu.
Tottenham đã sẵn sàng mua sao M.U
Kỳ chuyển nhượng mùa đông đang đến rất gần, và Gà trống đang nghiêm túc với kế hoạch bổ sung lực lượng. Cái tên được nhắm đến là hậu vệ Luke Shaw của Quỷ đỏ.
Ngoài Barkley, chuyển nhượng Tottenham mới nhất còn muốn đưa về Luke Shaw của M.U. Hiện tại Danny Rose đang được M.U và Chelsea theo đuổi, cầu thủ sinh năm 1990 nhiều lần tỏ thái độ không hài lòng với Pochettino, anh đã muốn ra đi vào tháng 1 tới. Trong trường hợp Rose ra đi, Spurs sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế và họ nhắm ngôi sao của M.U. Shaw không được Mourinho trọng dụng, anh được đưa vào danh sách thanh lý. Có khá nhiều đội bóng muốn có ngôi sao 22 tuổi, song cựu sao Southampton khẳng định muốn làm việc cùng Pochettino. 
Chuyen nhuong Tottenham mua bo doi nguoi Anh hinh anh 2
HLV Pochettino cần thêm những bản hợp đồng để tăng khả năng cạnh tranh
Để có cả Ross Barkley và Luke Shaw đội bóng thành London sẽ phải chi ra ít nhất 45 triệu bảng. Hai cầu thủ này đều đã khẳng định được khả năng của mình, nhưng sự rủi ro vẫn là rất lớn. Barkley chỉ hồi phục chấn thương vào tháng 1, khả năng anh chơi tốt khi trở lại vẫn chưa được kiểm chứng. Trong khi đó phong độ của Shaw khá thất thường, không những vậy anh còn thường xuyên dính chấn thương. Khả năng bộ đôi người Anh gây thất vọng khi cập bến Tottenham là hoàn toàn có thể.

Lê Hường (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X