Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Tottenham: Chia tay Eriksen, đón sao 50 triệu bảng

Thứ Ba 06/08/2019 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham sẵn sàng bán Christian Eriksen trong thời gian còn lại ở Hè 2019, người thay thế cũng được Spurs nhắm tới.

Tottenham sẵn sàng bán Christian Eriksen


Mùa giải mới sắp khởi tranh, TTCN ở Ngoại hạng Anh cũng sắp đóng cửa. Chỉ còn 2 ngày nữa, những đội bóng ở giải đấu cao nhất bóng đá xứ sở sương mù sẽ không thể mua thêm cầu thủ, bởi vậy họ đang chạy đua với thời gian để đưa về thêm những bản hợp đồng mới.
 
Chuyển nhượng Tottenham 68 Bán Eriksen mua Lo Celso hình ảnh

Tottenham sẵn sàng bán Eriksen cho MU


Hợp đồng giữa Eriksen và Tottenham chỉ còn thời hạn 12 tháng, song cầu thủ này đã từ chối gia hạn để được ra đi. MU đạt được thỏa thuận cá nhân với Eriksen. Theo AS, đội chủ sân Old Trafford đã thuyết phục thành công ngôi sao sinh năm 1992 ký hợp đồng 5 năm cùng mức lương 200.000 bảng/tuần.

Tiền vệ người Đan Mạch đã bị thuyết phục bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer, người đang xây dựng lại đội bóng. 
Chuyển nhượng Tottenham sẵn sàng bán Christian Eriksen trong thời gian còn lại ở Hè 2019, theo Telegraph, Spurs đã chấp nhận việc mất cầu thủ 27 tuổi.

Lý do Tottenham sẵn sàng bán Eriksen là bởi họ không thể thuyết phục thành công tiền vệ này ký hợp đồng mới. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 12 tháng, ngôi sao sinh năm 1992 đã quyết tâm chia tay đội bóng thành London. Thông tin từ Telegraph càng củng cố việc MU đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Đan Mạch.

Tottenham thu về 60 triệu bảng từ ngôi sao của mình, nhiều khả năng thương vụ Eriksen tới MU sẽ hoàn thành ở những thời điểm cuối cùng ở phiên chợ Hè 2019.


Tottenham đã tìm người người thay thế Eriksen


Chuyển nhượng Tottenham mới nhất sắp mất Christian Eriksen vào tay MU, song đội bóng này cũng đã đạt được thỏa thuận với người thay thế.
 
Lo Celso dat duoc thoa thuan den Tottenham

Lo Celso đạt được thỏa thuận đến Tottenham


Theo Sport và Don Balon, Tottenham đã đạt được thỏa thuận mua Giovani Lo Celso từ Real Betis. Đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận bán cầu thủ sinh năm 1996 cho Spurs với giá 50 triệu bảng, cầu thủ người Argentina cũng đạt được thỏa thuận cá nhân với “Gà trống”.

Giovani Lo Celso sẽ ký hợp đồng 5 năm với Tottenham, hưởng lương 90.000 bảng/tuần ở đội bóng thành London. Ngôi sao người Argentina này rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc chạy cánh đều tốt.

Mùa giải vừa qua Lo Celso ghi 16 bàn cho Betis, với khả năng của mình anh đủ sức thay thế vị trí do Eriksen để lại. Ngoài ngôi sao 23 tuổi, đội bóng thành London cũng nhắm tới Paulo Dybala của Juventus hoặc Bruno Fernandes của Sporting Lisbon trong trường hợp bị đội bóng của BĐN lật kèo.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X