Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng thành London: Chelsea sẽ để Demba Ba tới Arsenal?

Thứ Sáu 03/01/2014 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Liệu sẽ có một vụ "sang tay" tại thành London trong kì chuyển nhượng mùa đông này, khi mà Arsenal đang tỏ ra rất quan tâm đến Demba Ba của Chelsea?

Được nhắc đến từ đầu mùa, vấn đề ai sẽ là người chia sẻ trọng trách ghi bàn với Girould đến giờ vẫn đang là vấn đề nổi cộm của Arsenal. Không nghiêm trọng sao được khi HLV Wenger thừa nhận đang có đôi chút âu lo khi Girould sa sút phong độ rồi chấn thương, còn Bendtner cũng vừa theo gót người đồng đội tập tễnh rời sân.

Demba Ba sẽ sớm thay thế hình bóng Drogba tại Stamford Bridge
Demba Ba sẽ tới khoác áo Arsenal?

Một số mục tiêu được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal như Diego Costa (Atletico Madrid), Jesse, Morata (Real Madrid) hay thậm chí là cả Berbatov (Fullham),... nhưng đến lúc này, Arsenal vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức với bất cứ cầu thủ nào.

Giới truyền thông tại Anh đang rỉ tai nhau về chuyện Arsenal nhiều khả năng sẽ hỏi mua Demba Ba từ Chelsea. Từng có quãng thời gian thi đấu ấn tượng tại Newcastle, Demba Ba chuyển tới khoác áo Chelsea hồi tháng 1/2013 nhưng đó là quyết định sai lầm của tiền đạo 28 tuổi này.

Mùa này, Demba Ba mới chỉ ghi được có 3 bàn trong 14 trận ra sân. Chelsea cũng đang có dự định đưa về Stamford Bridge một chân sút đẳng cấp nữa trong tháng Một này nên Demba Ba là người có khả năng ra đi lớn nhất, bởi lẽ Eto'o được HLV Mourinho ưu ái, còn Torres lại được chủ tịch Abramovic "chống lưng". Vậy nên nếu cần một người phải hi sinh để nhường vị trí cho một tiền đạo khác tới Chelsea, người đó nhiều khả năng là Demba Ba.

Demba Ba hoàn toàn phù hợp với những yêu cầu của Arsenal khi giá không quá đắt mà chất lượng ở mức chấp nhận được. Vấn đề chính ở đây là liệu Chelsea có chấp nhận "tiếp tay" cho đối thủ Arsenal giải quyết khó khăn?

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X