Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng tại Man Utd: Luka Modric sẽ là sự bổ sung chất lượng?

Thứ Năm 01/08/2013 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi gặp khó trong lời đề nghị thứ hai cho chữ ký của Cesc Fabregas, Man United được cho rằng đã sẵn sàng gửi tới Real Madrid lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho chữ ký của tiền vệ Luka Modric.

Barcelona đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị thứ hai trị giá 30 triệu bảng cho chữ ký của tiền vệ Fabregas từ Man United, vì vậy Man United đang chuyển hướng tới một mục tiêu khác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Theo đánh giá Modric từ Real Madrid là một sự bổ sung chất lượng.

Chấn thương của Modric là một tổn thất không nhỏ
 

Trong 33 trận đấu với Real Madrid ở mùa giải trước (25 trận đấu trong đội hình xuất phát), Modric đã có được 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo cho đồng đội. Những con số này không phản ánh đúng mức độ kỹ năng của tiền vệ 27 tuổi người Croatia. Madrid đã phải chi ra 33 triệu bảng để mua tiền vệ này từ Tottenham trong tháng 8 năm ngoái. Modric là một cầu thủ có tầm nhìn tuyệt vời, kỹ năng qua người và lừa bóng và cũng là một cầu thủ nguy hiểm với đối phương ở những cú chọc khe thông minh hoặc những cú lốp bóng qua đầu.

Ở mùa giải năm ngoái, Man United đã giành chức vô địch Premier League với 11 điểm nhiều hơn Man City và Quỷ đỏ cũng đã ghi được 86 bàn thắng trong khi cũng để thủng lưới 43 lần. Với chữ ký của Modric, Man United thậm chí sẽ trở nên nguy hiểm hơn. Rõ ràng, các fan hâm mộ của Man United sẽ hạnh phúc hơn nếu có chữ ký của tiền vệ Fabregas cầu thủ đã ghi được 11 bàn thắng và 11 đường chuyền trong 32 trận đấu ở mùa giải trước hơn.

Nhưng đây là một điều bất khả thi ở thời điểm này và Man United cần phải chuyển mục tiêu của mình sang hướng khác. Trong khi TTCN mùa hè vẫn còn tiếp tục mở cửa trong một tháng nữa, đây là thời điểm lý tưởng để Man United tăng cường thêm một cầu thủ vào đội hình của mình để có thể tạo sự ổn định đội hình chuẩn bị cho mùa giải mới.

Man United đã trả rất nhiều tiền nhằm chữ ký của Fabregas, nhưng đều đã bị từ chối. Tại thời điểm này, cách tốt nhất cho Man United là thực hiện một bản hợp đồng chuyển nhượng cho một mục tiêu có sẵn. Modric không chỉ là một cầu thủ rất tài năng, tiền vệ người Croatia có thể thi đấu ở nhiều vị trí, có sự linh hoạt trong lối chơi, đây là điều HLV Moyes đang rất muốn có được tại Man United.

Trong mùa hè năm nay có rất nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới được liên hệ với một bản hợp đồng chuyển nhượng gia nhập Man United trong mùa hè này, nhưng họ vẫn có hy vọng để ký thêm một bản hợp đồng lớn. Modric có thể không so sánh được với những mục tiêu hàng đầu khác nhưng tiền vệ người Croatia vẫn là một cầu thủ tốt. Modric sẽ giúp hỏa lực tấn công của Man United trở nên mạnh mẽ hơn và có thể hoàn toàn bảo vệ thành công chức vô địch Premier League mùa giải tới.

(Theo TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X