Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng tại Man City: The Citizens nhắm hàng thải của Chelsea

Chủ Nhật 21/12/2014 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bỉ Kevin De Bruyne đang có cơ hội trở lại Premier League thi đấu, theo đó Man City sẵn sàng chi tới 20 triệu bảng để có được cầu thủ cũ của Chelsea ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.


Kevin De Bruyne đến với Chelsea từ năm 2012, tuy nhiên trong 2 mùa giải khoác áo The Blues anh chỉ có 3 lần ra sân và không ghi được bàn thắng nào. Khi HLV Jose Mourinho trở lại dẫn dắt Chelsea, ông đã gạt tiền vệ người Bỉ ra khỏi kế hoạch của mình tại Stamford Bridge. Vì vậy, đội bóng nước Anh đã bán De Bruyne cho Wolfsburg.
Chuyen nhuong tai Man City The Citizens nham hang thai cua Chelsea hinh anh
Kevin De Bruyne khi còn khoác áo Chelsea
Từ khi cập bến Wolfsburg, De Bruyne đã hòa nhập và nhanh chóng tỏa sáng để đem về cho đội bóng nước Đức những kết quả có lợi. Hiện tại, tuyển thủ người Bỉ đã có được 6 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 3 bàn và 10 đường kiến tạo thành công sau 17 lần ra sân tại Bundesliga. Phong độ ấn tượng của tiền vệ người Bỉ đã giúp đội bóng nước Đức có được những thành công như hiện tại, cụ thể là vị trí thứ 2 trên BXH Bundesliga.
Chứng kiến De Bruyne tỏa sáng, HLV Manuel Pellegrini đang lên kế hoạch đưa anh về Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, theo đó đội bóng chủ sân Etihad sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để có được tiền vệ 23 tuổi. Man City đang gặp khó khăn trên hàng công khi ở trận thắng Crystal Palace tối qua “The Citizens” không ra sân với một tiền đạo thực thụ nào, vì vậy có thêm những tiền vệ công đẳng cấp như De Bruyne sẽ giúp nửa xanh thành Manchester cải thiện hơn rất nhiều.
HLV Manuel Pellegrini muốn đưa De Bruyne về để tăng cường chiều sâu lực lượng, sắp tới Yaya Toure sẽ về thi đấu tại giải vô địch châu Phi CAN 2015 và Frank Lampard có thể trở lại New York City. Vì vậy, có được tiền vệ người Bỉ sẽ là sự bổ sung hợp lý và cần thiết. Trong trường hợp không có được De Bruyne ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, đội bóng chủ sân Etihad sẽ chuyển hướng sang tiền vệ Koke của Atletico Madrid. Đây cũng là một trong những tiền vệ đang được đánh giá rất cao, Man City cũng được đánh giá là “mát tay” với những bản hợp đồng đến từ Atletico Madrid, trong đó phải kể đến thương vụ mang tên Sergio Aguero.
Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X