Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng tại Liverpool: "Yếu" nhưng vẫn "kiêu"

Thứ Bảy 20/12/2014 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sky Sport đưa tin, HLV Brendan Rodgers đã phủ nhận thông tin đưa tiền đạo Divock origi từ Lille trở lại Anfield ở kỳ CN mùa đông.
 
Origi trưởng thành từ lò đào tạo của Genk và Lille. Anh vừa có một mùa giải 2013-14 bước ngoặt cho đội bóng nước Pháp. Ngôi sao tuổi teen này góp mặt trong 30 trận đấu ở Ligue 1 và nổ súng đến 11 lần. Với đà tiến bộ không ngừng, Origi gây chú ý với HLV Wilmots và giành cơ hội dự World Cup 2014 khi chủ lực Christian Benteke dính chấn thương. Ở Brazil mùa hè vừa qua, tài năng trẻ này cũng gây ấn tượng mạnh khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Bỉ vượt qua Nga ở vòng bảng.

HLV Brendan Rodgers từ chối gọi lại Divock Origi

Liverpool đã chiêu mộ thành công tiền đạo Divock origi ở mùa hè vừa qua sau khi anh tỏa sáng trong màu áo ĐT Bỉ tại World Cup 2014, mặc dù phải bỏ ra 10 triệu bảng nhưng The Kop đã để chân sút người Bỉ ở lại với Lille để tích lũy thêm kinh nghiệm, hơn nữa việc Liverpool có trong tay 4 tiền đạo khiến HLV Brendan Rodgers cũng chưa lập tức cần sự phục vụ của origi.

Tuy nhiên, khó khăn liên tục đến với The Kop khi ngay ở đầu mùa giải tiền đạo chủ lực Daniel Sturridge đã dính chấn thương dài hạn, trong khi đó những Mario Balotelli, Rickie Lambert và Fabio Borini không đáp ứng được kỳ vọng. Chính điều này khiến Origi sẽ được trải nghiệm bóng đá Anh sớm hơn dự kiến, có thể ngay từ tháng Một tới đây. Thông tin Liverpool muốn gọi lại Origi ngày càng có cơ sở khi hàng hoạt tờ báo của nước Anh đăng tải thông tin này. Theo đó, HLV Brendan Rodgers của Liverpool quyết tâm gọi lại origi ở kỳ Chuyển nhượng mùa đông.

Từ khi chuyển tới Lille theo một bản hợp đồng cho mượn origi đã chơi khá tốt, anh có được 3 bàn thắng sau 12 trận tại Ligue 1. Tất nhiên thành tích này không quá ấn tượng nhưng cũng không dễ để đội bóng nước Pháp để tuyển thủ người Bỉ trở lại Anfield một cách dễ dàng, theo đó nếu Liverpool muốn có Divock origi ngay ở kỳ CN mùa đông họ sẽ phải bỏ ra 4,7 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng.

Hiện tại Daniel Sturridge vẫn chưa thể trở lại do chấn thương, trong khi đó 3 chân sút còn lại không giành được sự tin tưởng sẽ khiến HLV Brendan Rodgers của Liverpool quyết tâm gọi lại origi ở kỳ Chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, mọi chuyện lại diễn ra hoàn toàn ngược lại khi nhà cầm quân người Bắc Ireland khẳng định không có ý định gọi lại chân sút người Bỉ ở kỳ CN mùa đông diễn ra vào tháng 1. Theo đó ông khẳng định sẽ tôn trọng hợp đồng với CLB Lille và chỉ yêu cầu tuyển thủ 19 tuổi trở lại Anfield vào cuối mùa giải khi hợp đồng chính thức đáo hạn.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X