Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng tại Chelsea: HLV Conte nhận trái đắng từ Juventus

Chủ Nhật 11/06/2017 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Tuttosport, lời đề nghị hỏi mua hậu vệ Alex Sandro và trung vệ Leonardo Bonucci của CLB Chelsea đã bị Juventus từ chối thẳng thừng.

 

Trong bối cảnh sẽ chinh chiến tại 4 đấu trường vào mùa giải tới, đặc biệt là việc trở lại Champions League, HLV Antonio Conte đang làm việc tích cực để đem về Chelsea những chữ ký mới. Lần lượt Arsenal đã có Sead Kolasinac, M.U sở hữu Victor Lindelof còn Man City thậm chí đã có 2 tân binh, trong khi đó Chelsea vẫn án binh bất động trên phiên chợ hè.
 
Trong sơ đồ chiến thuật 3-4-3 của HLV Conte, hàng thủ chính là khu vực quan trọng nhất. Vì vậy nhà cầm quân người Italia đã thuyết phục Chủ tịch Roman Abramovich bổ sung nhân sự cho vị trí này. Theo đó, nhà ĐKVĐ Premier League đang rất sốt sắng và không tiếc tiền để có thể đem về Alex Sandro và Leonardo Bonucci, đều của Juventus.
 
Chuyen nhuong tai Chelsea HLV Conte nhan trai dang tu Juventus hinh anh
Chelsea rất muốn chiêu mộ trung vệ Leonardo Bonucci

Tuy nhiên theo tờ La Gazzetta dello Sport, Bà đầm già thành Turin đã từ chối cả 2 lời đề nghị chiêu mộ của CLB nước Anh về trường hợp này. Trước đó, Chelsea đã hỏi mua Alex Sandro với giá 35 triệu euro và Bonucci là 60 triệu euro, tuy nhiên lời đề nghị này đều không được chấp thuận
.
Từng là người dẫn dắt Leonardo Bonucci, HLV Conte rất kết tài năng và tinh thần của cầu thủ này. Anh được xem là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại và nếu có thể chiêu mộ được Bonucci, Chelsea sẵn sàng cạnh tranh tại Champions League. Còn về phía Alex Sandro, hiện đội chủ sân Stamford Bridge cũng muốn bổ sung một hậu vệ cánh trái để chia lửa cùng Marcos Alonso.
 
Sau khi nếm trái đắng từ phía Juventus, nhiều khả năng The Blues sẽ quay lại với những lời đề nghị có sức nặng hơn. Bên cạnh đó, Chelsea cũng đang tiến gần đến việc tái hợp với tiền đạo Romelu Lukaku để thế chỗ Diego Costa, và chuẩn bị chiêu mộ được tiền vệ Bakayoko từ CLB Monaco.
 
Chuyển nhượng tại Chelsea: Cần lắm một bom tấn
Sau khi kết thúc hành trình vô địch Premier League ngay mùa giải đầu tiên, HLV Antonio Conte cần đưa về Stamford Bridge những cái tên sáng giá trong cuộc chiến...

Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X