Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng tại Arsenal: Giáo sư Wenger nhắm hàng loạt bom tấn

Thứ Sáu 02/06/2017 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng, qua đó ở lại Emirates thêm 2 năm nữa, HLV Arsene Wenger đang muốn khuấy đảo phiên chợ hè bằng hàng loạt sao khủng.

 
 
Theo báo chí Anh, CLB Arsenal sẽ được những ông chủ Mỹ cấp 150 triệu bảng cho phiên chợ hè. Bản thân HLV Arsene Wenger cũng rất sốt sắng trong việc kích nổ những bom tấn sau nhiều mùa giải đứng ngoài ở cuộc đua vô địch Premier League. Bên cạnh đó, việc không có mặt tại Champions League cũng khiến Arsenal phải chi nhiều tiền hơn trong việc chiêu mộ ngôi sao, tương tự như Man United mùa giải trước.
 
Và theo tạp chí L'Equipe của Pháp, Arsene Wenger sẵn sàng đua tiền với Real Madrid và Man City để chiêu mộ thần đồng Kylian Mbappe của Monaco. 100 triệu euro là mức giá đầu tiên “Giáo sư” đưa ra để thuyết phục tiền đạo đồng hương. Bản thân Kylian Mbappe cũng tỏ ra hứng thú trong việc gia nhập Arsenal bởi vì chắc chắn, anh sẽ là sự lựa chọn số 1 trên hàng công Pháo thủ. Một kế hoạch cụ thể và chi tiết trong tương lai sẽ quyết định đến việc Wenger có thể “sờ” vào Mbappe hay không.
 
HLV Arsene Wenger nham hang loat sao khung o phien cho he
HLV Arsene Wenger đang rất muốn nâng tầm Pháo thủ bằng những bom tấn

Ngoài ra, Arsenal cũng đang theo sát mục tiêu “mới mà cũ”, tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon. Ưu tiên hàng đầu của chân sút này, CLB Atletico Madrid đã chính thức bị cấm chuyển nhượng. Và trong bối cảnh chân sút sinh năm 1991 đã xác định chia tay đội bóng nước Pháp mùa hè này, cơ hội để Lacazette và Arsenal “tìm thấy nhau” là vô cùng sáng sủa. Tất nhiên, 2 thương vụ nói trên sẽ phụ thuộc vào tình cảnh Alexis Sanchez có quyết định ở lại Arsenal hay không. Nếu giữ chân được tiền đạo Chile, Arsene Wenger sẽ chỉ nhắm đến hoặc Mbappe, hoặc Lacazette.
 
Bên cạnh đó, với việc tiến gần đến bản hợp đồng với Mesut Ozil bằng cách nâng lương lên 280 nghìn bảng, Arsenal cũng tự tin có thể chiêu mộ những cái tên sáng giá. Và Riyad Mahrez chính là mục tiêu số 1 ở vị trí tiền vệ chạy cánh của đội chủ sân Emirates. Sau khi trải qua một mùa giải thất vọng cùng Leicester, tiền vệ Algerie rất muốn rời King Power để có thể tìm kiếm thử thách mới như đồng đội cũ N’Golo Kante. Thuận lợi cho Arsenal là Riyad Mahrez đã chính thức đệ đơn đòi ra đi, vì vậy vấn đề bây giờ không phải là Arsenal có chiêu mộ được Mahrez hay không, mà là sẽ chi bao nhiêu cho tiền vệ này. Dự kiến, mức giá 40 triệu bảng sẽ khiến The Fox hài lòng.
 
Nhắm hàng loạt sao khủng cùng với kế hoạch giữ chân 2 ngôi sao sáng giá, Arsene Wenger rất quyết tâm gây dựng đế chế trong 2 năm cuối cùng của mình tại CLB thủ đô London. Và ông đang chuẩn bị gọi lại thủ môn Wojciech Szczesny từ AS Roma để thay thế David Ospina trên đường rời Emirates. Ngoài ra, Giáo sư sẽ chiêu mộ thêm 1 trung vệ khủng, sau khi chính thức có chữ ký của hậu vệ đa năng Sead Kolasinac từ Schalke 04.
 
Doi hinh du kien cua Arsenal mua toi
Đội hình dự kiến của Arsenal mùa tới

Dự bị: Szczesny, Walcott, Chamberlain, Paulista, Welbeck, Bellerin, Giroud, Coquelin, Monreal, Gibbs,…
Wenger: Tôi có thể đưa Arsenal đến một đẳng cấp mới
Sau khi gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Arsenal, HLV Wenger khẳng định rằng ông có những tham vọng không giới hạn ở mùa giải tiếp theo.

Nguyệt Anh - TTVN
  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X