Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Real chi 500 triệu bảng mua 3 ngôi sao ở Premier League

Thứ Bảy 27/01/2018 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Mail, chuyển nhượng Real Madrid sẽ chi ra 500 triệu bảng ở Hè 2018 để đưa về 3 ngôi sao lớn ở Premier League.

Mùa giải này đang diễn ra vô cùng khó khăn với Real Madrid, họ đứng trước khả năng rất lớn không có được những danh hiệu. Sức ép đang đè nặng lên vai HLV Zidane. Dù vị chiến lược gia người Pháp có dẫn dắt Los Blancos ở mùa giải tới hay không thì một cuộc cách mạng vẫn sẽ được tiến hành ở sân Bernabeu vào mùa Hè 2018. Rất nhiều trụ cột của Kền kền trắng đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp hoặc sa sút phong độ một cách thảm hại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cần thêm những bản hợp đồng trẻ hơn và chất lượng hơn.
Chuyen nhuong Real Madrid mua 3 sao o Premier League hinh anh
Real chi 400 triệu bảng cho Hazard và Kane
Theo tờ Daily Mail, chuyển nhượng Real Madrid sẽ chi ra 500 triệu bảng ở Hè 2018 để đưa về 3 ngôi sao lớn ở Premier League. Los Blancos đã hướng đến mảnh đất màu mỡ để nâng cấp đội hình. Đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi ra 200 triệu bảng để đưa về tiền đạo Harry Kane. Ngôi sao người Anh được đánh giá là một trong những trung phong xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, Kane sẽ thay thế vị trí của Benzema đang sa sút phong độ. Tottenham đòi 200 triệu bảng cho ngôi sao của mình và Real chấp nhận chi đủ số tiền đó.
Đây! Ứng viên lớn nhất thay thế Zidane?
Theo tờ Daily Mail, Real Madrid đã liên hệ với Tottenham để chiêu mộ HLV Mauricio Pochettino vào Hè 2018.
Đại diện của La Liga cũng chấp nhận chi 200 triệu bảng cho Eden Hazard của Chelsea. Trong hai kỳ chuyển nhượng Hè gần nhất, Los Blancos đều đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 26 tuổi. Nhưng mức giá 80 triệu bảng mà họ  đưa ra đã bị từ chối thẳng thừng. Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Hazard, họ cũng tuyên bố giữ ngôi sao người Bỉ  bằng mọi giá. Tuy nhiên, Real tin rằng số tiền khủng khiếp mà họ chi ra có thể thuyết phục The Blues nhả ngôi sao của mình.
Chuyen nhuong Real Madrid mua 3 sao o Premier League hinh anh 2
 De Gea cũng là mục tiêu hàng đầu của Real
100 triệu bảng còn lại được chi cho thủ môn David de Gea của M.U. Mới đây, Real đã tung lời đề nghị 30 triệu euro cộng bộ đôi Navas và Kovacic, nhưng cũng không thể khiến Quỷ đỏ siêu lòng. Los Blancos hiểu rằng họ phải chi một số tiền khủng khiếp mới có thể thuyết phục đội chủ sân Old Trafford nhả ngôi sao của mình, con số 100 triệu bảng là rất lớn và tất nhiên M.U sẽ phải suy nghĩ. Cả 3 cái tên mà Real quan tâm đều là những ngôi sao sáng nhất Premier League ở thời điểm hiện tại, bởi vậy Bongda24h.vn tin rằng có được họ đội hình của Los Blancos sẽ được nâng cấp đáng kể.

Phong độ của Eden Hazard ở Premier League 2017/18

Phong độ của Eden Hazard ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Video

Xem thêm
top-arrow
X