Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng ở Man Utd: Chỉ cần David Moyes thấy thích

Chủ Nhật 14/07/2013 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi họp báo sau trận thua 0 - 1 trước Singha All Star XI, tân HLV của Man Utd - David Moyes đã nói rằng, BLĐ của Quỷ đỏ không hề đưa ra một ràng buộc nào về ngân sách trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Và chỉ cần David Moyes cảm thấy thích, thì BLĐ Man Utd sẽ chi tiền.

Sau khi chuyển sang Man Utd để kế nhiệm vị trí của Sir Alex để lại, David Moyes đã được BLĐ của câu lạc bộ này trao toàn quyền quyết định trong các vấn đề chuyên môn của đội bóng, trong đó bao gồm cả vấn đề chuyển nhượng cầu thủ. Giống như họ đã từng tin tưởng giao hết tất cả các nhiệm vụ cho Sir Alex khi ông còn tại vị.

Mặc dù không phải là đội bóng nổi tiếng với túi tiền không đáy, song BLĐ Man Utd không hề đưa ra một sự ràng buộc bất kỳ nào về ngân sách chuyển nhượng ở mùa hè năm nay với vị chiến lược gia 50 tuổi này.

Điều đó có nghĩa là David Moyes hoàn toàn thoải mái trong việc theo đuổi các mục tiêu mà ông cảm thấy cần cho Man Utd. Không phải ngẫu nhiên mà đến lúc này người ta vẫn nói rằng, David Moyes đang lên phương án để tiếp cận với ngôi sao của Tottenham - Gareth Bale cũng như đang tìm mọi cách để đưa đứa con lưu lạc  Cristiano Ronaldo - hiện đang chơi bóng trong màu áo Real Madrid về lại với sân Old Trafford.

HLV David Moyes tích cực chỉ dẫn các học trò mới
Man Utd không giới hạn số tiền mà David Moyes được chi trên thị trường chuyển nhượng năm nay

Trong buổi họp báo sau trận thua 0 - 1 trước Singha All Star XI, khi được các phóng viên hỏi về ngân sách chuyển nhượng, vị HLV người Scotland này đã khẳng định rằng BLĐ Quỷ đỏ không hề giới hạn số tiền mà ông được tiêu trong mùa hè năm nay. Theo đó, chỉ cần David Moyes thích cầu thủ nào, giá tiền bao nhiêu cũng không thành vấn đề.

"Các ông chủ đã nói với tôi rằng, sẽ không giới hạn các khoản chi tiêu trong mùa hè năm nay. Chỉ cần đó là mục tiêu mà tôi đề nghị, họ chắc chắn sẽ chi tiền để tôi có được cầu thủ đó. Hiện tại, tôi đang xem xét những mục tiêu mà tôi ưu tiên hàng đầu, điều quan trọng nhất là cầu thủ đó phải phù hợp với lối chơi cũng như dễ dàng tiếp nhận những gì thuộc về văn hóa Man Utd, để có thể tiếp tục đưa đội bóng tiến lên phía trước." David Moyes khẳng định trước báo giới.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia này cũng từ chối tiết lộ tên của những cầu thủ mà ông đang theo đuổi, nhưng David Moyes cũng nhấn mạnh rằng, đó là những ngôi sao lớn của bóng đá thế giới và ưu tiên số một của ông là những cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm - nơi mà Man Utd đang có sự thiếu hụt trầm trọng về nhân lực trong mấy mùa gần đây.

"Tôi từ chối được nêu tên những mục tiêu của mình, nhưng chắc chắn đó là những ngôi sao hàng đầu của thế giới. Tôi sẽ bổ sung ở một vài vị trí trọng yếu, nhưng ưu tiên hàng đầu vẫn là ở vị trí tiền vệ, nơi chúng tôi thực sự thiếu hụt." David Moyes cho biết thêm.

Bên cạnh đó, David Moyes cũng nói rằng, ông cũng sẽ chú ý tới những cầu thủ trẻ, để đảm bảo cho sự phát triển có tính bền vững của Man Utd trong tương lai, giống như những gì mà Sir Alex đã từng làm khi còn dẫn dắt câu lạc bộ này.

"Man Utd cũng là một câu lạc bộ có truyền thống đầu tư vào những cầu thủ trẻ. Điều đó sẽ đảm bảo cho câu lạc bộ sự phát triển có tính chất bền vững trong tương lai. Sir Alex trong suốt hơn 26 năm dẫn dắt đội bóng đã làm rất tốt điều này, chính vì thế tôi cũng sẽ chú trọng nhiều hơn trong vấn đề này." David Moyes chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X