Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng ở Man. City: "Buông" Flamini, chèo kéo Gago

Thứ Sáu 22/01/2010 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Manchester City chắc chắn sẽ không theo đuổi Mathieu Flamini, thay vào đó HLV Roberto Mancini đang hi vọng sẽ có được tiền vệ Fernando Gago của Real Madrid.

Gago đang là mục tiêu mới của Man.City

Trong tuần qua xuất hiện khá nhiều tin đồn về việc ban lãnh đạo Manchester City đang hướng tới kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Flamini. Theo tờ The Sun, nhận thấy tiền vệ người Pháp không còn có một chỗ đứng trong đội hình chính thức của Milan, thiếu gia của nước Anh sẵn sàng "giải cứu" khi thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ này.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo của Milan không hề muốn bán hoặc để cầu thủ của mình ra đi với bất kì hình thức nào (cho mượn hoặc trao đổi) bởi hiện tại Rossoneri cần tập trung lực lượng để chuẩn bị cho những cuộc chiến "dài hơi" như Scudetto và Champions League. Cá nhân Flamini cũng thừa nhận anh chưa muốn rời Milan lúc này.

Không thành công với kế hoạch này, Roberto Mancini lại hướng sang một ngôi sao cũng đang bị thất sủng khác. Mục tiêu mà ông nhắm tới là tiền vệ Fernando Gago của Real Madrid. Sở dĩ HLV người Italia vẫn quyết định tìm kiếm thêm một tiền vệ nữa bởi khả năng đánh chặn từ xa của Man.City vẫn chưa thể hiện được sự hiệu quả cần thiết.

"Có thể Real sẽ để Gago chuyển tới đầu quân cho chúng tôi." Mancini xác nhận trên DailyMail.

Trên thực tế, khả năng Gago có thể tới Manchester City cũng khá sáng. Tiền vệ người Argentina chỉ là phương án dự phòng trong lối chơi của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đây cũng không phải là lần đầu tiên anh liên tục có tên trong danh sách giao bán của Real Madrid. Một mức phí chuyển nhượng hợp lý cùng một sự đồng nhất về mức lương sẽ là tấm vé giúp Gago gia nhập thiếu gia nước Anh.

Bên cạnh đó, cả Manchester City và Chelsea cũng như Real Madrid đang đưa ra lời đề nghị tới cầu thủ Serigio Canales của Racing Santander. Tuy nhiên theo một diễn biến mới nhất, cha của cầu thủ này là Gelo lại tiết lộ con trai của mình chỉ muốn chuyển tới Arsenal hoặc Manchester United.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X