Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng ở Liverpool: Hoàn tất thương vụ Maxi, tiếp cận Chamakh

Thứ Tư 06/01/2010 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thị trường chuyển nhượng mùa Đông chỉ kéo dài trong một tháng nhưng sau quãng thời gian này, Liverpool sẽ có những sự thay đổi đáng kể về lực lượng khi kẻ đến người đi tại Anfield đang khá tập nập.

Maxi Rodriguez đang tiến rất gần với sân Anfield

Bất chấp việc Tottenham đang có ý định nhảy vào "ngáng đường" thương vụ Maxi Rodriguez, Liverpool đã tiến gần hơn trong việc chiêu mộ tiền vệ người Argentina. Theo tin từ tờ Daily Mail tiết lộ thì rất có thể những điều khoản cá nhân giữa Maxi và đội bóng thành phố cảng sẽ được hoàn tất trong 24h nữa. Điều đó có nghĩa là việc tiền vệ của Atletico Madrid sắp trở thành cầu thủ của Liverpool chỉ còn là vấn đề thời gian.

Kế hoạch chiêu mộ Maxi Rodriguez chỉ là một phần trong chiến dịch tăng cường lực lượng của Rafa Benitez trong kì CN mùa Đông này nhằm cứu vớt cho The Kop khỏi trắng tay ở mùa giải năm nay. Song song với việc xúc tiến hoàn tất bản hợp đồng với Maxi, ban lãnh đạo của Liverpool cũng đang tiến hành các biện pháp tiếp cận với Marouane Chamakh. Theo một số nguồn tin thì hiện tại người đại diện của tiền đạo đang chơi cho Bordeaux đã có cuộc nói chuyện với các chuyên gia đàm phán của The Kop. Những tin tức mới nhất còn cho hay các điều khoản sơ bộ đã đi đến sự đồng thuận của cả 2 bên.

Người mới đến, chắc chắn sẽ có những người cũ phải ra đi. Cách đây 2 ngày, Olympiakos là đội bóng đã đưa ra lời đề nghị 5 triệu bảng cùng mức lương 40.000 bảng/tuần đối với Yossi Benayoun. Tuy nhiên, Rafa Benitez đã từ chối bán tiền vệ người Israel bởi cựu tiền vệ của West Ham vẫn là một con át chủ bài quan trọng trong lối chơi của Lữ đoàn đỏ. Không thể chiêu mộ được Benayoun, đội bóng Hy Lạp chuyển hướng sang Albert Riera. Nhiều khả năng tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ được Benitez cho ra đi khi cơ hội ra sân ở Liverpool của anh không còn nhiều.

Một cái tên khác cũng có tới 90 % sẽ rời sân Anfield là cầu thủ đa năng Andrea Dossena.  Napoli đang rất muốn đưa cầu thủ này trở lại Serie A thi đấu khi sẵn sàng bỏ ra 4,5 triệu bảng để trả cho đội bóng nước Anh. Theo Roberto La Floria thì lý do cho đến hiện tại bản hợp đồng vẫn chưa được hoàn tất chỉ là vì ... thời tiết."Cậu ấy chưa thể rời Liverpool vì tuyết rơi quá dày."

Ở một diễn biến khác, tiền đạo Andriy Voronin cũng khó có cơ hội ở lại với thành phố cảng Liverpool. Dinamo Moscow đã đưa ra lời đề nghị 1,5 triệu bảng trong khi Hertha Berlin cũng theo sát cây săn bàn người Ukraine.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X