Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng NHA Hè 2020: Chelsea vượt trội, có CLB không chi xu nào

Thứ Tư 07/10/2020 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè ở Ngoại hạng Anh đã chính thức khép lại, 20 CLB ở giải đấu cao nhất bóng đá xứ sở sương mù đã chi 1.24 tỷ bảng nâng cấp đội hình.

Chelsea không có đối thủ


Đại dịch Covid-19 khiến tình hình tài chính của các đội bóng bị ảnh hưởng nặng nề, song ở Ngoại hạng Anh phiên chợ Hè 2020 vẫn diễn ra sôi nổi. Theo thống kê, có 1.24 tỷ bảng đã được 20 đội bóng tham dự giải đấu cao nhất bóng đá xứ sở sương mùa mùa giải 2020/21 chi ra.
 
Chuyển nhượng Hè ở Ngoại hạng Anh diễn ra thế nào hình ảnh

Werner và Ziyech là những bản hợp đồng chất lượng của Chelsea


Kỳ khuyển nhượng Hè ở Ngoại hạng Anh đã chính thức khép lại, Chelsea chiếm con số lớn nhất trong số này, thậm chí gần gấp đôi Man City. The Blues đã bỏ ra tổng cộng 226.1 triệu bảng, để đưa về tổng cộng 7 tân binh. 

Ngoài Thiago Silva và Malang Sarr theo dạng chuyển nhượng tự do thì Timo Werner (45 triệu bảng), Hakim Ziyech (37 triệu), Edouard Mendy (22 triệu), Kai Havertz (70 triệu bảng) và Ben Chilwell (50 triệu) đều ngốn của đội bóng thành London một số tiền khá lớn. 

Man City xếp ở vị trí thứ 2, họ bỏ ra 147 triệu bảng để đưa về bộ ba Nathan Ake (41 triệu bảng), Ferran Torres (37 triệu bảng) và Ruben Dias 64,5 (triệu bảng). Aston Villa gây bất ngờ khi nằm trong Top 3, họ đã chi 85 triệu bảng nâng cấp đội hình.
 
So tien ma 20 CLB o NHA chi ra He 2020

Số tiền mà 20 CLB ở NHA chi ra Hè 2020


Leeds và Wolves bám sát phía sau, cả hai đều chi hơn 80 triệu bảng qua đó đưa về những bản hợp đồng tốt. Những đội bóng lớn như Liverpool, Arsenal và MU đều không chi quá nhiều tiền. The Kop chỉ đưa về Diogo Jota, Thiago Alcantara và Kostas Tsimikas với mức phí tổng cộng 81.7 triệu bảng.

Arsenal bỏ ra 45 triệu bảng để giải phóng hợp đồng với Thomas Partey, họ chi thêm 27 triệu bảng mua Gabriel Magalhaes và thêm 1.2 triệu bảng để có Runar Alex Runarsson. MU chi tổng cộng 54,4 triệu bảng, bao gồm Donny van de Beek cũng như một số gương mặt mới vào hạn chót, bao gồm hậu vệ trái Alex Telles.

Bất ngờ nhất là Burnley, họ không chi một su nào nâng cấp đội hình. Đó có lẽ là lý do khiến họ chưa giành được điểm nào ở Ngoại hạng Anh sau 3 trận. Chủ tịch của Burnley thông báo họ gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh và không có ngân sách nâng cấp đội hình.

Tân binh Chelsea chính thức tìm được bến đỗ mới
Gia nhập Chelsea chẳng bao lâu, trung vệ Malang Sarr đã bị gửi đi cho mượn.
Để sao trẻ rời đi, Chelsea bị chỉ trích dữ dội
Cựu cầu thủ Chelsea, Alan Hudson đã chỉ trích đội bóng cũ khi để hậu vệ Tariq Lamptey cập bến Brighton vào tháng 1 năm nay.
Loftus-Cheek chính thức chia tay Chelsea
Fulham đã chiêu mộ thành công tiền vệ Ruben Loftus-Cheek từ Chelsea trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè này.
Chelsea thanh lý thành công bom xịt Tiemoue Bakayoko
Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2020, Chelsea đã đẩy thành công tiền vệ Tiemoue Bakayoko tới Napoli theo dạng cho mượn một mùa.
Lampard chỉ ra điều sao trẻ 70 triệu bảng của Chelsea phải cải thiện
Lampard cho rằng Hudson-Odoi còn phải cải thiện nhiều điều khi không có bóng để đạt tới đẳng cấp tiếp theo và để phù hợp hơn với hệ thống pressing của Chelsea.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X