Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng mùa đông tại MU: Những thông tin thất vọng

Thứ Sáu 30/12/2011 02:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù Manchester United đã san bằng cách biệt về điểm số với đối thủ trực tiếp đến ngôi vô địch Premier League là Manchester City, thế nhưng vẫn đề lực lượng vẫn là nỗi lo của MU. Thế nhưng Sir Alex vẫn tỏ ra khá thờ ơ với việc mua sắm, hoặc cũng có một nguyên nhân khác là những mục tiêu mà MU để ý đều không có ý định ra đi.

Quả thực xét một cách công bằng, việc MU có thể vượt lên sau nỗi đau bị loại khỏi Champions League để sòng phẳng ganh đua về điểm số với Man City tại Premier League không phải nhờ lực lượng, mà là do tài lèo lái của Sir Alex. Xét về thực lực, có lẽ lực lượng của MU củng không nhỉnh hơn Tottenham là bao, đó là còn chưa kể đến vấn nạn chấn thương trong thời điểm lịch thi đấu dày đặc. Bởi vậy dù đang thi đấu thành công, thế nhưng việc chuyển nhượng của MU vẫn đang được theo dõi một cách sát sao. Nguyên nhân thì ai cũng hiểu dù sớm hay muộn, Sir Alex vẫn sẽ phải mang về Old Tralford những gương mặt tài nặng để bổ sung cả về chất lẫn lượng cho đội hình.

Cuenca (phải) tỏ ra không mấy mặn mà với sự quan tâm của những ông lớn tại Premier League

Những cái tên đang được MU quan tâm lúc này ngoài Modric hay Sneijder là những cầu thủ có danh tiếng, còn lại đều là những cầu thủ thuộc diện tài năng trẻ để thỏa mãn tham vọng xây dựng một thế hệ mới tại MU của Sir Alex. Thế nhưng ngay cả những cầu thủ trẻ cũng tỏ ra không mấy mặn mà với lời đề nghị của "Quỉ đỏ", khi hết Gaston Ramirez (Bologna) đến Isaac Cuenca (Barcelona) đều trực tiếp hay gián tiếp từ chối sự quan tâm của MU.

Mục tiêu đầu tiên của MU là tiền vệ trẻ Gaston Ramirez. Sir Alex khẳng định MU cần thêm một tiền vệ sáng tạo để thế chỗ Scholes, bởi một mình Cleverley là không đủ gánh vác trọng trách. Năm nay 21 tuổi, Gaston Ramirez được xem là một trong những cầu thủ trẻ thi đấu hay nhất tại Serie A hiện nay, khi ghi được 4 bàn trong 14 trận ra sân mùa này cho Bologna. Nhưng đáng tiếc là đầu mùa này, Gaston Ramirez cũng vừa gia hạn hợp đồng với Bologna. Nhận được sự quan tâm của MU và Liverpool, tiền vệ người Uruguay thông qua người đại diện cho biết sẽ không ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Gaston Ramirez từ chối MU bởi trước đó tiền vệ này đã gia hạn hợp đồng với Bologna, còn trường hợp của Isaac Cuenca cũng gần giống thế. Được đôn lên từ Barcelona B, Cuenca ra mắt đội một từ mùa giải này và đã có màn trình diễn khá ấn tượng, với 4 bàn thắng ghi được trong tổng cộng 10 lần ra sân. Nhờ phong độ ấn tượng đó mà cầu thủ chạy cánh 20 tuổi này đang nhận được sự quan tâm từ phía ba ông lớn tại Premier League là Chelsea, Arsenal và cả Manchester United. Thế nhưng từ chối tất cả, Cuenca khẳng định sẽ không rời khỏi Barcelona và sẵn sàng gia hạn bản hợp đồng mới cùng Barca.

  • Như Đạt (Theo Dailymail/ VnExpress)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X