Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng mùa đông: Real quyết chiến Man Utd vì Strootman

Thứ Sáu 02/01/2015 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ TBN, Real Madrid quyết vượt mặt Man Utd và các đại gia châu Âu để chiêu một tiền vệ Kevin Strootman của AS Roma ngay trong tháng Giêng này.

Chuyen nhuong mua dong Real quyet chien Man Utd vi Strootman hinh anh
Real muốn có Kevin Strootman

Kevin Strootman

thực sự là một món hàng “hot” tại thị trường chuyển nhượng mùa đông năm nay. Trước đó, Man Utd, Chelsea lần lượt sẵn sàng trải thảm đỏ để có được sự phục vụ của tiền vệ người Hà Lan nhưng cuộc đua đã tăng thêm phần hấp dẫn khi mới đây Real Madrid cũng bày tỏ mong muốn “rước” cầu thủ 24 tuổi này về Bernabeu ngay trong tháng Giêng.

Xét về tài chính không biết “mèo nào cắn mửu nào” tuy nhiên việc hoàng loạt đại gia nhảy vào cuộc đua đã khiến cho giá trị chuyển nhượng của Strootman bỗng nhiên tăng giá một cách chóng mặt. Trước đó, Man Utd sẵn sàng chi 30 trệu bảng để mua cầu thủ này, trong khi Chelsea, Real cũng chẳng thua kém khi sẵn sàng “phá bĩnh” bất cứ lúc nào.

Theo giới chuyên gia nhận định, dựa vào mối quan hệ thân thiết của HLV Van Gaal và cầu thủ này khi còn ở ĐT Hà Lan thì Man Utd là đội bóng đang nắm thế thượng phong. Tuy nhiên, các đại gia như Real hay Chelsea cũng không dễ dàng từ bỏ.

Mùa hè vừa qua, Strootman đã phải trải qua một chấn thương nặng và rời ra sân cỏ tới 8 tháng. Mùa giải năm nay, tiền vệ 24 tuổi này mới chỉ chơi 3 trận (1 trận đá chính và 2 lần vào sân từ băng ghế dự bị) và chưa ghi được bàn thắng nào, lý do anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Xem các tin mới nhất về chuyển nhượng của Real

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X