Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng mùa đông ở Premier League: Sẵn sàng mở hầu bao

Thứ Sáu 01/01/2010 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các đội bóng Premiership vốn không có thói quen mua sắm trong mùa Đông. Song năm nay có thể là ngoại lệ, bởi những đại gia xứ Sương mù đang có dấu hiệu hụt hơi trên các đấu trường…

Arsenal: HLV Wenger muốn bổ sung ngay một chân sút để thay thế cho van Persie. Nhưng Giáo sư chỉ được phép chi khoảng 10 triệu bảng. Số tiền đó không đủ để Arsenal theo đuổi Dzeko (Wolfsburg). Hai mục tiêu thực tế nhất của Pháo thủ thời điểm này là Carlton Cole (West Ham) và Chamakh (Bordeaux).


Wenger luôn khao khát có được Chamakh

Aston Villa: HLV Martin O’Neill sẽ được cấp 8 triệu bảng để mua sắm. Song chiến lược gia người Bắc Ireland không có ý định chi tiêu. Aston Villa hiện có lực lượng tương đối dồi dào, họ thậm chí còn cho mượn nửa tá cầu thủ.

Birmingham: Ông chủ Carson Yeung hứa sẽ dành 40 triệu bảng cho HLV Alex McLeish tăng cường lực lượng. Birmingham hiện cần bổ sung 1 tiền đạo và 1 tiền vệ tổ chức. Song những cầu thủ có chút ít tên tuổi dường như không muốn chơi bóng ở sân St Andrew’s. The Times dự đoán, HLV McLeish chỉ chi khoảng 1/4 số tiền mà ông có.

Blackburn: Ban lãnh đạo Rovers muốn HLV Sam Allardyce phải bán cầu thủ trước khi tính đến chuyện đưa ai đó về sân Ewood Park. Hiện tại Big Sam đang nhắm tới Beattie (Stoke), Holden (Houston Dynamo) và Belhadj (Portsmouth). Tuy nhiên, Blackburn chưa thể thương thảo với ai trong số này bởi việc bán cầu thủ diễn ra không mấy thuận lợi.

Bolton: CLB chủ sân Reebok chỉ tính tới chuyện mua sắm sau khi bổ nhiệm HLV mới thay cho Gary Megson. Trong bất cứ trường hợp nào Bolton cũng không chi quá 8 triệu bảng.

Burnley: Với khả năng tài chính hạn chế, HLV Owen Coyle dường như chỉ nhắm tới các bản hợp đồng miễn phí. Burnley đang thương thảo với Arsenal để mượn Wilshere. Họ cũng muốn Nugent (đang mượn của Portsmouth) ở lại sân Turf Moor tới hết mùa. Đội bóng vùng Lancashire nhiều khả năng chỉ chi tiền để mua Kilgallon (Sheffield United).

Chelsea: Bất chấp việc HLV Ancelotti từ chối bổ sung lực lượng cùng khoản lỗ 44,4 triệu bảng, Chelsea vẫn mua sắm trong mùa Đông. Ưu tiên hàng đầu của họ là tăng cường hàng công. The Blues hiện rất muốn có Aguero (Atletico). Nếu thuận lợi, Chelsea cũng sẽ “dứt điểm” luôn Ribery (Bayern Munich) và “Drogba mới” Romelu Lukaku (Anderlecht).

Everton: Nửa xanh vùng Merseyside sẽ không mua sắm trong mùa Đông do tình hình tài chính hết sức bi đát. Giờ đây, HLV David Moyes chỉ biết trông chờ một nửa đội hình chính bình phục chấn thương.

Fulham: Đội chủ sân Craven Cottage hiện không mấy dư dả. Song vì cùng lúc phải tham dự 2 đấu trường Premiership và Europa League nên họ vẫn sẽ tăng cường lực lượng. Mục tiêu hàng đầu của HLV Roy Hodgson là tiền đạo trẻ Okaka Chuka (Roma). Ngoài ra họ cũng muốn mượn Lewandowski (Lech Poznan).

Hull City: “Hiện tượng” của mùa giải trước đang gặp vô số khó khăn về tài chính. Hull City thậm chí không có tiền trả lương cầu thủ cũng như thanh toán nợ nần cho ngân hàng. Trong tình cảnh này HLV Phil Brown chỉ còn biết trông chờ vào những bản hợp đồng cho mượn.

Liverpool: HLV Benitez sẽ phải bán trước khi mua. Rafa muốn tăng cường một tiền đạo và một cầu thủ chạy cánh trong mùa Đông. Nhưng những thương vụ này chỉ thực hiện được nếu họ thanh lý xong số “hàng tồn kho” gồm Ryan Babel, Andrea Dossena, Philipp Degen và Andriy Voronin.

Man City: Tân HLV Roberto Mancini không bị giới hạn về số tiền chuyển nhượng. Nhưng thật khó để cựu HLV Inter mua “hàng hiệu” vào thời điểm này. Danh sách mua sắm của Man City hiện nay gồm có Kjaer (Palermo), Chiellini (Juventus), Cordoba và Maicon (Inter), Kaboul (Portsmouth), Upson (West Ham).

 

Man United: Quỷ đỏ rất muốn bổ sung một tiền đạo, một cầu thủ chạy cánh và một trung vệ. Danh sách mục tiêu của M.U gồm nhiều cái tên đình đám như Dzeko (Wolfsburg), Luis Suarez (Ajax), Villa và Silva (Valencia), Di Maria (Benfica), Kjaer (Palermo), Garay (Real Madrid), Bruno Alves (Porto). Theo The Times, Sir Alex sẽ có khoảng 60 triệu bảng để mua sắm.

Portsmouth: Đội bóng miền Nam nước Anh đang bị cấm chuyển nhượng. Song ngay cả khi lệnh cấm được dỡ bỏ, The Pompey cũng chưa biết đào đâu ra tiền để mua.

Stoke City: HLV Tony Pulis sẽ được cấp 6 triệu bảng như mùa Đông năm ngoái. Hiện tại Stoke City đang là đội bóng ghi ít bàn thắng nhất Premiership. Chính vì thế mà Pulis muốn làm mới hàng công. Chắc chắn James Beattie và Dave Kitson sẽ phải rời sân Britania để nhường chỗ cho các tân binh.

Sunderland: Mèo đen sẽ chi khoảng 10 triệu bảng trong tháng Một này. Ưu tiên trước mắt của HLV Steve Bruce là bịt kín lỗ hổng ở hàng thủ. Song tới thời điểm này ông mới chỉ chọn được Figueroa (Wigan

Tottenham: CLB chủ sân White Hart Lane sẽ thu về một khoản không nhỏ nếu bán được Bentley, Hutton, Pavlyuchenko và Giovani. HLV Harry Redknapp dự định dùng số tiền trên để mua Sandro (Internacional) và một thủ môn.

West Ham: Đội bóng Đông London này nhiều khả năng phải bán Upson, Spector và Faubert. Hy vọng giữ lại Carlton Cole cũng rất mong manh do tình hình tài chính của West Ham quá tồi tệ.

Wigan: HLV Roberto Martinez dự định dùng 10 triệu bảng được cấp để chấn chỉnh hàng phòng ngự. Hai mục tiêu hàng đầu của họ là Kilgallon (Sheffield United) và Ponce (Velez Sarsfield).

Wolverhampton: Tân binh Premiership muốn tăng cường hàng công. Song với số tiền 5 triệu bảng được cấp, HLV Mick McCarthy khó lòng đưa về một chân sút chất lượng. Wolves cũng đang tính chuyện mượn Reo-Coker của Aston Villa.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X