Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng mùa đông ngày cuối: M.U chốt giá vụ Marquinhos

Thứ Hai 02/02/2015 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh đưa tin, M.U đang thể hiện sự quyết tâm rất lớn trong việc chiêu mộ trung vệ trẻ Marquinhos của PSG trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa.

Chuyen nhuong mua dong ngay cuoi M.U chot gia vu Marquinhos hinh anh
M.U quyết mua Marquinhos.

Chỉ còn ít giờ nữa là thị trường chuyển nhượng mùa Đông sẽ đóng cửa nhưng M.U vẫn chưa thể mang về sân Old Trafford một trung vệ đẳng cấp theo như mục tiêu đã đặt ra ban đầu. Theo tiết lộ, sau khi bị từ chối vụ Mats Hummels, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang thể hiện sự quyết tâm rất lớn trong việc thuyết phục PSG nhả trung vệ trẻ Marquinhos.

Theo thông tin đăng tải trên The Sun, M.U vừa gửi một lời đề nghị 35 triệu bảng (47 triệu euro) tới PSG nhằm thuyết phục đội bóng này nhả trung vệ Marquinhos. Được biết, Quỷ đỏ đã đích thân cử người sang Pháp để trực tiếp đàm phán với nhà Đương kim vô địch Ligue 1 với mong muốn có thể hoàn thành được thương vụ này trong ít giờ tới trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông sẽ đóng cửa vào 24h đêm nay.

Cách đây không lâu, trước thông tin M.U muốn mua Marquinhos, ban lãnh đạo PSG đã khẳng định rằng đội bóng sẽ chỉ để trung vệ người Brazil ra đi nếu nhận đủ 50 triệu bảng. Rõ ràng, với việc đưa ra một mức giá “trên trời” đối với một cầu thủ năm nay mới 20 tuổi, PSG đã ngầm gửi một thông điệp rằng họ sẽ làm tất cả để giữ chân tài năng trẻ này bất chấp lời mời gọi của đại diện nước Anh. Lý do mà đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đưa ra là họ quyết giữ Marquinhos ở lại để tiếp tục sắm vai “đóng thế” cho David Luiz và Thiago Silva khi mà trung vệ trẻ người Brazil đang làm rất tốt điều này. Mùa giải năm nay, Marquinhos đã được HLV Laurent Blanc sử dụng 17 trận và cầu thủ này kịp để lại dấu ấn với 1 bàn thắng.

Mặc dù tỏ ra rất “cứng” nhưng giới chuyên gia tin rằng PSG nhiều khả năng sẽ phải cân nhắc một cách nghiêm túc với khoản tiền khủng mà M.U sẵn sàng chi ra. Xét về tài năng, Marquinhos được xem là một trong những trung vệ trẻ đầy triển vọng của làng bóng đá nhưng nếu bán cầu thủ này để lấy 35 triệu bảng thì xem ra đại diện nước Pháp đã quá lợi.

Trái hẳn với động thái ung dung cách đây ít ngày, hiện tại M.U đang tỏ ra rất sốt ruột và muốn đưa về sân Old Trafford ngay lập tức một trung vệ và Marquinhos đang được xem là phương án rõ ràng nhất. Và chỉ còn ít giờ nữa là “phiên chợ Đông” đóng cửa, không biết Quỷ đỏ có chạy cho kịp?

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X