Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng mùa đông: Man Utd dùng lương "khủng" dụ dỗ Ramos

Thứ Ba 30/12/2014 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Man Utd quyết không từ bỏ ý định chiêu mộ siêu trung vệ Sergio Ramos khi sẵn sàng trả mức lương “khủng” để đưa cầu thủ của Real Madrid về sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Chuyen nhuong mua dong Man Utd dung luong khung du do Ramos hinh anh
Man Utd không từ bỏ Ramos.

Chỉ còn vài ngày nữa là “phiên chợ đông” chính thức mở cửa và cũng là lúc các đại gia châu Âu rục rịch cho một cuộc “chạy đua vũ trang”, trong đó có Man Utd. Mặc dù mùa hè vừa qua “Quỷ đỏ” chịu chơi nhất trên thị trường chuyển nhượng khi kích nổ hàng loạt bản hợp đồng “bom tấn” nhưng HLV Van Gaal vẫn chưa thể yên tâm với lực lượng hiện có, nhất là hàng phòng ngự. Được biết, đội bóng chủ sân Old Trafford muốn tăng cường ngay một 1 trung vệ đẳng cấp ngay trong tháng Giêng tới.

Theo tin tức mới nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa đông, Man Utd sẵn sàng chi mức lương “khủng” 105.000 nghìn bảng/tuần để dụ dỗ “siêu trung vệ” của Real Madrid, Sergio Ramos. Trên thực thế, “Quỷ đỏ” đã nhòm ngó đội phó của Real từ lâu nhưng nhiều lần đã bị ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu từ chối bởi lẽ Ramos đang đóng một vai trò quá quan trọng trong đội hình của bầy “kền kền”.

Theo động thái mới nhất từ Anh, Man Utd kiên quyết không từ bỏ thương vụ này trong bối cảnh Ramos vẫn đang lưỡng lự khi chưa gia hạn hợp đồng với Real, hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào năm 2017. Được biết, trung vệ người TBN ra “yêu sách” với đội bóng Hoàng gia phải tăng lương sau những thành tích mà anh đã đạt được. Ramos đã có một mùa giải thành công trong màu áo của Real, khi đã góp phần giúp “bầy kền kền” giành nhiều danh hiệu cao quý trong đó có: Champions League, cúp nhà Vua TBN, FIFA club World Cup và siêu cúp châu Âu.

Dù chơi ở vị trí trung vệ nhưng Ramos lại có hiệu suất ghi bàn hơn cả những tiền vệ hàng đầu như Xavi hay Iniesta… với 52 bàn/523 trận. Màn trình diễn của siêu trung vệ người TBN đã lọt vào “mắt xanh” của các đại gia châu Âu trong đó Man Utd đang là đội bóng tỏ rõ sự “thèm muốn”.

Mặc dù đóng vai trò quá quan trọng với Real nhưng với mức lương khủng mà Man Utd đưa ra chắc chắn cũng khiến cho Sergio Ramos phải động lòng. “Phiên chợ đông” chỉ còn vài ngày nữa là chính thức mở cửa nhưng hiện tại chưa có động thái nào từ Real về việc tăng lương cho trung vệ này và đây chính là điều Man Utd đang mong muốn. Đội chủ sân Old Trafford đang ấp ủ mục tiêu tạo nên bản hợp đồng “bom tấn” ngay trong tháng Giêng này.

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X