Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng mùa đông: Đại gia Anh điên đảo vì thủ môn của Barcelona

Thứ Sáu 09/01/2015 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn của Barca, Marc-Andre ter Stegen đang khiến các đại gia tại Anh như Man Utd, Liverpool, Arsenal điên đảo trong thời gian qua.

Chuyen nhuong mua dong Dai gia Anh dien dao vi thu mon cua Barcelona hinh anh
Stegen đang là mục tiêu săn đuổi của Liverpool, Arsenal.

Thời gian gần đây, báo chí Anh đưa tin Man Utd muốn chiêu mộ thủ môn Marc-Andre ter Stegen của Barcelona để thay thế cho De Gea trong bối cảnh thủ môn này đang bị Real Madrid nhòm ngó và đội bóng sợ sẽ không thể trói chân được anh, nhưng việc mới chiêu mộ Valdes với một bản hợp đồng 18 tháng vừa qua đã khiến cho Quỷ đỏ đã bớt mặn mà với thủ môn người Đức. Tuy nhiên, việc Man Utd bỏ thương vụ này lại tạo cơ hội rất lớn cho hai đại kình địch là Liverpool và Arsenal trong nỗ lực chèo khéo thủ môn của Barca.

Liverpool và Arsenal cũng đang có chung một vấn đề, đó là vị trí thủ môn. Nếu như tại Liverpool, HLV Rodgers đang ráo riết săn lùng thủ môn để thay thế cho Simon Mignolet sau khi thủ môn người Bỉ thể hiện một phong độ tệ hại trong thời gian qua. Trong khi đó tại Emirates, Wenger cũng tỏ thái đội giận ra mặt với Wojciech Szczesny với phong độ phập phù, không những thế anh còn liên tiếp vi phạm quy chế khi hút thuốc trong nhà tắm và bản án phạt 20.000 bảng mới đây cũng là lời cảnh báo cho số phận của thủ thành người Ba Lan trong thời gian tới.

Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa đông, Liverpool không ngần ngại cạnh tranh với Arsenal trong thương vụ này bởi thời gian qua, ban lãnh đạo The Kop tuyên bố sẵn sàng “bạo chi” trong phiên chợ đông này nhằm gia cố lực lượng cho giai đoạn khó khăn của mùa giải. Trong khi đó Pháo thủ cũng quyết không chịu thua khi bóng gió việc sẵn sàng cử đại diện sang TBN để trực tiếp đàm phán với ban lãnh đạo Barca.

Ở một diễn biến khác, rõ ràng Marc-Andre ter Stegen đã mừng hụt khi có lúc tưởng như anh sẽ trở thành thủ môn số một tại Barca sau khi Valdes dứt áo ra đi. Tuy nhiên, sự có mặt của Bravo khiến cho Stegen vỡ mộng và màn trình diễn ấn tượng của tuyển thủ người Chile khiến cho anh chiếm một suất bắt chính tại La Liga trong khi đó thủ môn 22 tuổi chỉ được bắt tại cup nhà Vua và Champions League.

Mặc dù nhận được khá nhiều lời đề nghị trong thời gian qua nhưng Barca kiên quyết sẽ không nhả người khi đội bóng nhắm Stegen cho giải pháp tương lai tại Nou Camp khi mà Bravo cũng đã bước sang tuổi 31.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa đông

Xem thêm những pha cứu thua xuất sắc của Ter Stegen:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X