Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng mùa Đông: Chelsea sắp "kích nổ" hai bom tấn

Thứ Bảy 24/01/2015 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ Anh, Chelsea chuẩn bị hoàn tất hai bản hợp đồng Juan Cuadrado của Fiorentina và Douglas Costa của Shakhtar Donetsk với mức phí khoảng 47,8 triệu bảng. Dự kiến cả hai cầu thủ này sẽ cập bến Stamfrod Bridge trong tuần tới.

Chuyen nhuong mua dong Chelsea mua Cuadrado va Costa hinh anh
Chelse sắp kích nổ hai bom tấn.

Mặc dù đang sở hữu trong đội hình những cầu thủ chất lượng và thi đấu thăng hoa trong thời gian qua nhưng HLV Mourinho rất muốn bổ sung thêm tân binh nhằm hướng tới giai đoạn khó khăn của mùa giải với những trận đấu bản lề và ảnh hưởng tới sự thành bại của cả mùa.

Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông, Chelsea chuẩn bị hoàn tất hai bản hợp đồng Juan Cuadrado từ Fiorentina và Douglas Costa của Shakhtar Donetsk với tổng số tiền cho hai cầu thủ này dự kiến khoảng 47,8 triệu bảng và nhiều khả năng hợp đồng sẽ được hoàn tất trong tuần tới.

Cụ thể, phía Fiorentina đã chấp nhận mức giá 26,8 triệu bảng mà Chelsea chi ra cho Juan Cuadrado. Vấn đề bây giờ chỉ còn là những thỏa thuận cá nhân giữa đội bóng thành London với tiền vệ người Colombia về mức lương và thưởng. Nhiều khả năng, Juan Cuadrado sẽ ký hợp đồng 5,5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.

Ở một diễn biến khác, Chelsea sẵn sàng chi tới 21 triệu bảng cho Douglas Costa của Shakhtar Donetsk, cầu thủ được đánh giá là một trong những tài năng của bóng đá Brazil. Thực tế, việc Douglas Costa rời Shakhtar Donetsk chỉ còn là vấn đề thời gian, nhất là khi tiền vệ 24 tuổi này ngày một bày tỏ sự quan ngại của mình với tình trạng bất ổn ở Ukraine và phía Shakhtar Donetsk cũng tỏ ra hài lòng với mức phí mà The Blues sẵn sàng chi ra. Và nhiều khả năng bản hợp đồng này sẽ được hoàn thành trong ít ngày tới.

Hiện tại, Chelsea đã chính thức đẩy Mohamed Salah gia nhập AS Roma theo một bản hợp đồng cho mượn 18 tháng và kèm theo điều khoảng mua đứt trị giá 16 triệu euro và sắp tới là sẽ đến lượt Andre Schurrle để dọn chỗ cho hai tân binh này. Nếu được bổ sung thêm Juan Cuadrado và Douglas Costa thì Chelsea sẽ còn đáng sợ hơn nhiều trong giai đoạn hai của mùa giải.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X