Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức có tân binh thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015

Thứ Ba 20/01/2015 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, trên trang chủ của CLB Arsenal đã chính thức xác nhận đội bóng thành London đã có tân binh thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Arsenal chinh thuc co tan binh thu 2 trong ky chuyen nhuong mua Dong 2015 hinh anh
Tân binh Kristopher da Graca của Arsenal

Trong khi các đội bóng ở Premier League đều đang rất rụt rè trên thị trường chuyển nhượng mùa đông thì Arsenal lại đang hết sức tích cực đi “shopping”. Sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Bielik từ Legia Warsaw với giá 2,4 triệu bảng thì The Gunners tiếp tục có thêm một tân binh nữa. Theo thông báo chính thức từ trang chủ của “Pháo thủ” thì đội bóng đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ trung vệ 17 tuổi Kristopher da Graca từ CLB Hisingsbacka tại giải Thụy Điển.

Theo thông tin ban đầu từ CLB Arsenal thì Kristopher da Graca vừa mới bước sang tuổi 17 cách đây chưa lâu nhưng là một trung vệ cực kỳ tiềm năng trong tương lai. Hậu vệ người Thụy Điển có chiều cao rất ấn tượng là 1,90 m và đang được coi là hòn đá tảng của hàng thủ Arsenal trong thời gian tới. Trên trang chủ của CLB thành London đã chính thức thông báo: “Tất cả hãy chúc mừng Kristopher da Graca với bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp của mình với CLBArsenal”.

Thực tế Kristopher da Graca đã được Arsenal đưa về vào mùa hè vừa qua, tuy nhiên do chưa đủ 17 tuổi nên “Pháo thủ” không thể ký hợp đồng chính thức với trung vệ người Thụy Điển được. Trong nửa năm ở London thì cầu thủ cao 1,90 m này chỉ tập luyện với các đội trẻ của Arsenal. Sau khi tròn 17 tuổi vào thứ 6 vừa qua thì da Graca mới chính thức được đội chủ sân Emirates ký hợp đồng chuyên nghiệp. Được biết ban đầu trung vệ trẻ này sẽ tập luyện cùng đội U18 Arsenal và nhiều khả năng sẽ được HLV Wenger đôn lên đội 1 vào thời gian tới.

Việc Arsenal chiêu mộ thành công Kristopher da Graca chính là nhờ chỉ thị nâng cấp hàng thủ của HLV Wenger trong thời gian qua. Như đã biết kể từ đầu mùa giải thì “Pháo thủ” liên tục rơi vào cuộc khủng hoảng nơi hàng thủ. Nhất là sau khi đội trưởng Vermaelen sang đầu quân cho Barca và những trụ cột như Debuchy hay Koscielny thường xuyên dính chấn thương. Thậm chí đã rất nhiều trận đấu, “Giáo sư” phải đưa hậu vệ cánh Monreal vào đá ở vị trí trung vệ. Da Graca sẽ là sự bổ sung thứ 2 của Arsenal ở hàng thủ trong mùa giải năm nay, trước đó vào hồi hè thì đội bóng thành London đã chiêu mộ thành công cầu thủ trẻ tài năng Chambers từ Southampton.

Phạm Doãn

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X