Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngày cuối cùng CN mùa Đông 2018: 5 thương vụ lớn có thể xảy ra ở Premier League

Thứ Tư 31/01/2018 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 đã bước vào ngày cuối cùng, cùng điểm qua 5 thương vụ lớn có thể xảy ra ở Premier League.

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang (từ Dortmund tới Arsenal, 60 triệu bảng)

Arsenal đã mất Alexis Sanchez vào tay M.U, họ đang tích cực lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. HLV Wenger ấn tượng với tài năng của Aubameyang và đang nỗ lực đưa về cầu thủ người Gabon. Bản thân chân sút 28 tuổi xuất hiện mâu thuẫn rất lớn với BLĐ đội bóng vùng Ruhr và đã từ chối ra sân để được ra đi, phía Dortmund cũng tuyên bố sẵn sàng bán cầu thủ 28 tuổi. Arsenal đã cử người đến Đức đàm phán, hai bên cũng đã đã chốt xong thương vụ này. Để có Aubameyang, Pháo thủ phải bỏ ra 60 triệu bảng, họ cũng đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với tiền đạo này. Cụ thể, cầu thủ người Gabon ký hợp đồng 4 năm rưỡi với đội bóng thành London, anh hưởng lương 180.000 bảng/tuần ở sân Emirates.
Ngay cuoi cung CN mua Dong 2018 5 thuong vu lon co the xay ra o Premier League hinh anh
Aubameyang đang di chuyển ra sân bay để chuẩn bị ký hợp đồng với Arsenal
Tờ Nuff Nachrichten thậm chí còn chụp được hình ảnh Pierre-Emerick Aubameyang đang trên đường ra sân bay để chuẩn bị tới London ký hợp đồng với Arsenal, NHM đội chủ sân Emirates đang rất chờ đợi giây phút cầu thủ 28 tuổi ra mắt đội bóng mới. Chỉ sau 5 tháng sau khi ký hợp đồng với Alexandre Lacazette, Arsenal lại đưa về thêm một chân sút chất lượng nữa. Aubameyang cũng vượt qua chân sút người Pháp để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal.

Tiền đạo Olivier Giroud (từ Arsenal tới Chelsea, 18 triệu bảng)

Chelsea đang gặp khó trong thương vụ Dzeko, những đòi hỏi quá đáng từ phía Roma đã khiến The Blues từ bỏ thương vụ này. HLV Conte đã chuyển hướng sang tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal. Ngôi sao người Pháp đang ngồi dự bị ở sân Emirates, anh không thể cạnh tranh được vị trí với tân binh Lacazette. Với việc Aubameyang đang ở rất gần Arsenal, khả năng ra sân của cầu thủ 31 tuổi còn hạn chế hơn nữa. HLV Conte tin rằng kinh nghiệm của cầu thủ người Pháp sẽ giúp ích rất nhiều cho The Blues trong phần còn lại của mùa giải.
Ngay cuoi cung CN mua Dong 2018 5 thuong vu lon co the xay ra o Premier League hinh anh 2
Giroud sắp là người của Chelsea
Chelsea đã cử người đàm phán chiêu mộ tiền đạo người Pháp, và họ đang nhận tín hiệu tích cực từ thương vụ này. Theo Mirror, Chelsea và Arsenal đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Giroud. Hai bên đã chốt giá 18 triệu bảng cho ngôi sao sinh năm 1986. Với kinh nghiệm từng thi đấu nhiều năm ở Premier League, chân sút người Pháp sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Chelsea.

Tiền vệ Riyad Mahrez (từ Leicester tới Manchester, 70 triệu bảng)
Ngay cuoi cung CN mua Dong 2018 5 thuong vu lon co the xay ra o Premier League hinh anh 3
Man City tính gây sốc với Riyad Mahrez
Man City bất ngờ quan tâm Riyad Mahrez của Leicester. Chấn thương của Sane khiến cầu thủ này phải nghỉ thi đấu tới 7 tuần, Pep muốn đưa về người thay thế cho cầu thủ người Đức và nhắm tuyển thủ người Algeria. Mahrez đang là ngôi sao đặc biệt quan trọng trong lối chơi của Leicester, mùa này ngôi sao sinh năm 1991 đã có 8 bàn thắng cùng 7 kiến tạo sau 24 lần ra sân ở Premier League. Viễn cảnh được nhận chế độ đãi ngộ tốt hơn cùng khả năng giành những danh hiệu lớn có thể khiến cầu thủ 26 tuổi dao động. Man City dự định chi ra 60 triệu bảng cho cầu thủ 26 tuổi, nhưng phía “Bầy cáo” đòi đủ 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Khả năng đội chủ sân Etihad chi thêm tiền qua đó đáp ứng số tiền mà Leicester đòi hỏi là hoàn toàn có thể.

Tiền vệ Lucas Moura (từ PSG tới Tottenham, 25 triệu bảng)

Ở mùa giải này, tiền vệ Lucas Moura không được ra sân thường xuyên. Ngôi sao người Brazil chưa đá chính một trận nào ở Ligue 1, anh chỉ được vào sân 5 lần từ băng ghế dự bị với 72 phút thi đấu. Với có quá nhiều cái tên chất lượng trên hàng công, rất khó để cầu thủ sinh năm 1992 cạnh tranh một vị trí đá chính. Chán nản với tình cảnh thường xuyên phải ngồi dự bị tiền vệ 25 tuổi đã lên kế hoạch rời PSG, đội bóng nước Pháp cũng sẵn sàng tạo điều kiện để Moura ra đi.
Ngay cuoi cung CN mua Dong 2018 5 thuong vu lon co the xay ra o Premier League hinh anh 4
Tottenham sắp có Lucas Moura
Sau rất nhiều lần đàm phán, Tottenham đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ người Brazil. Họ chấp nhận chi ra 25 triệu bảng và nhận được cái gật đầu từ phía PSG. Thậm chí những điều khoản giữa hai bên cũng đã được tiết lộ. Cụ thể, Moura ký hợp đồng 4 năm với Tottenham cùng mức lương 100.000 bảng/tuần. Moura đang di chuyển đến London để ký hợp đồng với Tottenham. Cánh phóng viên đã chụp được hình ảnh cầu thủ 25 tuổi di chuyển ra sân bay để chuẩn bị tới London ký hợp đồng chính thức với Spurs.

Tiền đạo Michy Batshuayi (từ Chelsea tới Dortmund, cho mượn)
Ngay cuoi cung CN mua Dong 2018 5 thuong vu lon co the xay ra o Premier League hinh anh 5
Batshuayi có thể rời Chelsea theo dạng cho mượn
Batshuayi chỉ đá chính 3 lần ở Premier League mùa này, anh không cạnh tranh được vị trí với Morata. HLV Conte đã mất niềm tin vào chân sút sinh năm 1993, việc liên tiếp hỏi mua tiền đạo mới cho thấy ông thầy người Italia đã loại cầu thủ 24 tuổi ra khỏi kế hoạch. Lúc này, Chelsea đang ở rất gần Giroud của Arsenal, vị chiến lược gia 48 tuổi sẵn sàng để Batshuayi ra đi theo dạng cho mượn. Dortmund đang là đội tỏ ra quyết tâm nhất trong thương vụ này và nhiều khả năng họ sẽ có được điều mình cần. Theo Bild, đội bóng vùng Ruhr sẽ mượn cầu thủ người Bỉ đến hết mùa giải này, sau đó mới quyết định có mua đứt hay không.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X