Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng mùa Covid và câu chuyện Alexis - Mkhitaryan

Chủ Nhật 31/05/2020 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với ảnh hưởng của đại dịch, thị trường chuyển nhượng bóng đá trong thời gian tới sẽ hạn chế có những thương vụ đắt tiền, và tăng cường trao đổi cầu thủ. Tuy nhiên…


Sanchez – Mkhitaryan là tấm gương cho những vụ trao đổi

 

Trong một chia sẻ vào tháng trước, PCT Man United – Ed Woodward cho rằng những bom tấn trăm triệu bảng sẽ khó thực hiện hơn trước rất nhiều. Còn Chủ tịch Barca – Josep Bartomeu dự đoán những vụ trao đổi cầu thủ sẽ xuất hiện nhiều hơn, khi các đội bóng đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi tình hình kinh tế.
 
Tăng mượn, giảm mua và tích cực trao đổi – đó dường như sẽ là xu hướng mới của bóng đá mùa Covid-19. Nhưng nếu nhìn vào quá khứ, chiến lược đi trước thời đại này của Arsene Wenger đã không phát huy hiệu quả. “Giáo sư” vào tháng 1/2018 đã đề nghị trao đổi MU, đem Henrikh Mkhitaryan để đổi Alexis Sanchez, và đến nay đó vẫn được xem như vụ chuyển nhượng thảm hoạ bậc nhất Premier League.

Sanchez Mkhitaryan la thuong vu trao doi toi te nhat lich su

Sanchez Mkhitaryan là thương vụ trao đổi tồi tệ bậc nhất lịch sử thị trường chuyển nhượng


Thậm chí, 2 năm sau thương vụ này, cả MU và Arsenal vẫn đang gặp khó khăn với nước đi sai lầm của mình. Quỷ đỏ chỉ hy vọng Alexis Sanchez chơi tốt hơn để dễ bán, thay vì phải ôm cục nợ 500 nghìn bảng/tuần. Còn Pháo thủ đang nhiệt tình giảm giá một nửa cho Roma, khi rao bán Mkhitaryan chỉ với 10 triệu euro.
 
Đây là vụ trao đổi cầu thủ đáng chú ý nhất Premier League trong 2 năm trở lại đây, và nó đem tới dấu hiệu sợ hãi cho bất kỳ đội bóng nào nghĩ về cái kết có hậu. Trên thực tế, cả MU lẫn Arsenal lúc này đều có suy nghĩ “bị đối phương lừa” khi nhìn lại nước đi của mình, và cả 2 nhân vật chính trong vụ trao đổi giờ vẫn đang chật vật tại Serie A.
 
Vì vậy, với bất cứ CLB nào xem phương án trao đổi như là liều thuốc chuyển nhượng mùa Covid, có lẽ sẽ phải nghĩ lại và liên tưởng đến hình ảnh Alexis Sanchez ngồi đánh đàn.

MU ra nước đi trúng 2 đích: Gán Sanchez cho Dortmund
Trong một động thái mới đây, công tác chuyển nhượng MU đã gửi tới Dortmund lời đề nghị “ôm” giùm Alexis Sanchez.
Siêu cò ra tay, Arsenal vừa tống khứ Mkhitaryan vừa có tân binh chất lượng?
Theo thông tin được Corriere dello Sport tiết lộ, nhà môi giới cầu thủ tiếng tăm bậc nhất châu Âu hiện nay, Mino Raiola đang tích cực xúc tiến chuyện tiền vệ...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X