Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng M.U: Van Persie đi, Cavani thay thế?

Thứ Ba 07/04/2015 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng M.U, nhiều khả năng ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ “thanh lý” Van Persie ngay ở mùa Hè năm nay để tập trung chiêu mộ tiền đạo Cavani của PSG.

Chuyen nhuong M.U Chieu mo Cavani cua PSG de thay the Van Persie hinh anh
Những chấn thương liên miên đã khiến cho Van Persie sa sút phong độ nghiêm trọng

Trên thực tế, Van Persie chỉ còn đúng một năm hợp đồng với đội bóng thành Manchester. Tuy nhiên, ban lãnh đạo M.U dường như cũng không mấy “mặn mà” trong việc chủ động gia hạn với chân sút người Hà Lan. Cần phải thừa nhận rằng, phong độ sa sút đáng kể của cựu đội trưởng Arsenal trong mùa giải năm nay chính là nguyên nhân khiến anh không còn giữ được niềm tin nơi ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ Quỷ đỏ.

Hiện tại, Van Persie cũng đang trong quá trình điều trị chấn thương mắt cá và liên tục phải vắng mặt ở các trận đấu gần đây của M.U. Theo những xác nhận mới nhất từ HLV Van Gaal, ngôi sao 31 tổi sẽ không kịp trở lại trong trận derby Manchester cuối tuần này. Được biết, phía Quỷ đỏ cũng chuẩn bị lên kế hoạch tìm kiếm phương án thay thế cho Van Persie bằng việc hướng đến mục tiêu đình đám mang tên Edison Cavani của PSG.

Bản thân cầu thủ người Uruguay mặc dù vẫn được đá chính tương đối đều đặn trong màu áo nhà ĐKVĐ Ligue 1. Tuy nhiên, do đã bị Zlatan Ibrahimovic chiếm mất vị trí trung phong cắm sở trường nên Cavani cũng không cảm thấy thực sự thoải mái. Không ít lần, cựu tiền đạo Napoli đã lên tiếng “bóng gió” về khả năng chia tay sân Parc des Princes để tìm kiếm một bến đỗ mới nhiều cơ hội hơn dành cho tương lai của mình.

Sở hữu nền tảng thể lực, sức mạnh, tốc độ đều tốt, cộng thêm khả năng dứt điểm đa dạng, linh hoạt, Cavani là mẫu “số 9” điển hình nhưng lại có phong cách chơi bóng hết sức hiện đại. Trong trường hợp có thể cập bến sân Old Trafford thành công, chắc chắn chân sút người Uruguay sẽ trở thành một giải pháp lý tưởng cho hàng công M.U, bên cạnh “số 10” Wayne Rooney.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X