Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Liverpool tranh giành sao trẻ triển vọng

Thứ Hai 02/04/2018 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Man United và Liverpool đều đang hướng cái nhìn tới một tài năng trẻ sáng giá của West Ham.


Một loạt những đại gia đang để mắt tới tiền vệ trẻ Domingos Quina của West Ham. Theo thông tin Bongda24h.vn thu thập được, Man United, Liverpool và AC Milan nằm trong danh sách đó. Được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng nhất châu Âu nhưng Quina chưa nhận được nhiều sự tin tưởng tại West Ham.

Tính tới nay, Quina mới có 6 lần ra sân cho đội 1 của The Hammers. Tại Premier League, sao trẻ người Bồ Đào Nha thậm chí còn chưa có màn ra mắt dù chỉ 1 phút. Hợp đồng của cầu thủ 18 tuổi với West Ham cũng chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn.

Chuyen nhuong MU va Liverpool mua Domingos Quina hinh anh

Có tin MU và Liverpool mua Domingos Quina (áo sẫm)


Được biết, Quina đang suy nghĩ tới việc rời West Ham để được thi đấu nhiều hơn. Cũng dễ hiểu khi vào lúc này, thông tin MU và Liverpool mua Domingos Quina đang rộ lên trên mặt báo nước Anh. Cầu thủ tuổi teen hiểu rằng mình không thiếu những lựa chọn để phát triển sự nghiệp.

Đầu mùa 2016/17, Quina đã có màn ra mắt West Ham tại Europa League khi mới 16 tuổi. Sau 6 lần ra sân đã qua cho The Hammers tại cúp FA hay cúp Liên đoàn, anh cũng đều cho thấy tiềm năng đáng kể. Sở hữu những bước chạy thoăn thoắt cùng kỹ thuật đáng nể, Quina tiêu biểu cho mẫu tiền vệ tấn công hiện đại, có thể đá hộ công lẫn hai cánh.

Trên trường quốc tế, Quina đã kinh qua các lứa U17, 18 và 19 của Bồ Đào Nha. Sau 22 lần ra sân, cầu thủ sinh tháng 11 năm 1999 có cho mình 8 bàn thắng.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Premier League trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X