Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Chelsea đồng loạt quan tâm “Roberto Baggio mới”

Chủ Nhật 11/06/2017 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Man United và Chelsea đều đang quan tâm đến tài năng trẻ Federico Bernardeschi của Fiorentina.


Federico Bernardeschi hiện được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Italia. Anh là mẫu cầu thủ điển hình cho những “số 10” tài hoa của môn thể thao vua xứ mỳ ông trong quá khứ như Francesco Totti, Alessandro Del Piero hay “đuôi ngựa thần thánh” Roberto Baggio. Bernardeschi đã được báo chí ưu ái dành cho biệt danh “Baggio mới” sau những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Fiorentina.

MU va Chelsea dong loat quan tam Roberto Baggio moi hinh anh
Bernardeschi đang được một loại CLB để mắt

Gia nhập lò đào tạo Fiorentina từ năm 9 tuổi (năm 2003), Bernardeschi đã có 10 năm ăn tập tại đây trước khi được cho Crotone mượn vào mùa 2013/14. Sau những thể hiện ấn tượng, cầu thủ sinh năm 1994 được gọi trở lại sân Artemio Franchi và dần làm được điều tương tự. Trong 2 mùa trở lại đây, Bernardeschi đã được đá chính thường xuyên và đặc biệt thăng hoa ở mùa 2016/17.

Sau 32 lần ra sân tại Serie A một năm qua, Bernardeschi đã đóng góp 11 bàn thắng và 4 đường kiến tạo cho Fiorentina. Không những thế, “Baggio mới” rất được chú ý bởi vẻ ngoài bảnh trai cùng những xử lý có tính nghệ thuật cao. Anh chơi được ở nhiều vị trí từ hộ công tới chạy hai cánh và sở hữu nhiều kỹ năng đặc biệt như đi bóng qua người, chuyền bóng sáng tạo rồi đá phạt trực tiếp.

Tất cả đã giúp Bernardeschi thu hút được sự chú ý của rất nhiều tên tuổi của Italia như Inter Milan, Juventus rồi châu Âu như Man United hay Chelsea. Có điều CLB chủ quản Fiorentina của anh lập tức gạch tên những đối thủ trực tiếp tại Serie A như Inter hay Juventus. Bài học bán Roberto Baggio với giá kỷ lục thế giới cho Juve năm 1990 để rồi nhận về nhiều chỉ trích vẫn còn đó và La Viola không muốn lặp lại.

Đó là chi tiết mà bộ phận chuyển nhượng M.U và Chelsea cần rất chú ý. Với một CLB khó khăn về tài chính như Fiorentina, họ không có thói quen giữ chân cầu thủ bằng mọi giá. Các chuyên gia đánh giá một lời đề nghị vào khoảng 35 triệu bảng là đủ để khiến CLB vùng Toscana ngồi vào bàn đàm phán. Hiện chưa rõ Bernardeschi ưu tiên đâu là bến đỗ mới khi dù là M.U và Chelsea đều rất hấp dẫn. Tới Chelsea, anh sẽ có cơ hội làm việc cùng HLV đồng hương Antonio Conte trong khi M.U của Jose Mourinho cũng là không tồi.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U và Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X